Bích Phương bỗng tự nhận mình là cư dân mạng rồi lại tuyên bố "sợ" cư dân mạng, liệu có liên quan cơn sốt "trà xanh"?

Cư dân mạng là một khái niệm rất rộng chỉ bất cứ ai tham gia vào không gian mạng trên các MXH. Bởi vậy, một ca sĩ nổi tiếng như Bích Phương cũng có thể kiêm luôn dân mạng, đúng như nữ ca sĩ mới đây tự nhận.

Mới đây, ca sĩ Bích Phương bỗng đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến các fan cảm thấy khó hiểu. "Thiệt á mình cũng là cư dân mạng mà thi thoảng mình thấy sợ cư dân mạng ghê", nữ ca sĩ viết.



Dòng trạng thái này lập tức trở thành đề tài bàn luận nóng hổi trên một diễn đàn MXH. Tài khoản T.T chia sẻ: "T cũng sợ luôn á! May mà minh ko pai người nỏi tiếng, sợ nhất thêu dệt". Tài khoản L.T phấn khích: "Bích Phương chưa bao giờ làm mình thất vọng". Tài khoản M.N phân tích: "Người nổi tiếng mà sống bình thường đã không gọi là người nổi tiếng , người bình thường có gì thì mất acc thôi"...



Phát ngôn của Bích Phương nếu đặt trong bối cảnh cộng đồng mạng hiện chưa thôi dậy sóng với chủ đề "trà xanh" liên quan Sơn Tùng M-TP thì nhiều cư dân mạng nhận ra nữ ca sĩ ám chỉ chuyện tình tin đồn của anh chàng đồng nghiệp. Dù được cho là 8 năm bên nhau nhưng cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn chỉ là cặp tin đồn vì họ chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này, bởi vậy câu chuyện của họ có thể coi là do cư dân mạng thêu dệt thành.


Tuy nhiên, những cư dân mạng sâu sát với biến cố "trà xanh" hay tình hình của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm nhất lại không cho là như vậy khi họ nhận ra có rất nhiều bằng chứng khó chối cãi về 8 năm yêu đương của hai người. Có thể kể ra việc họ chỉ follow người kia, thường xuyên diện đồ đôi, check-in trùng một địa điểm..., đó đều là những thứ không hề vô nghĩa.



Bản thân Bích Phương gần đây cũng từng bị cộng đồng mạng suy diễn là cố tình "bắt trend trà xanh" khi diện bộ áo váy có màu xanh matcha đi dự lễ trao giải WeChoice Awards. Bộ váy vô cùng lộng lẫy và rất phù hợp với nhan sắc của Bích Phương, còn việc chọn màu thì không rõ là ê-kíp của cô có ý đồ gì không./.

https://checkinvietnam.vtc.vn/