Bích Phương "chân cụp, chân xòe" khoe style mặn mà, nhưng biểu cảm khuôn mặt đã chiếm spotlight tất cả

Bích Phương đổi cách khoe chân dài với style jumpsuit chân cụp chân xòe.

 

Theo đuổi phong cách gái ngoan, Bích Phương từng rất trung thành với style thời trang kín đáo và nữ tính. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Bích Phương bất ngờ chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Từ một "thánh nữ điệu đà", cô biến hóa với hình ảnh gợi cảm khiến thiên hạ trầm trồ.

"Cặp giò" của giọng ca “Bao giờ lấy chồng” được fan khen ngợi thuộc hàng hiếm có khó tìm, không hề thua kém bất kỳ hoa hậu, người mẫu nào. Nhờ tỷ lệ đôi chân dài so với chiều cao chỉ 1m68 nên cô thường diện những thiết kế xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Mới đây, Bích Phương lại khiến người đối diện xôn xao với thiết kế jumsuit, điểm nhấn là phần thân trên lệch vai bất đối xứng được đính kết đá cầu kỳ còn ống quần “bên còn, bên mất”.

Bên cạnh trang phục thanh lịch gợi cảm, Bích Phương cũng chọn cách trang điểm gam màu nâu đất quyến rũ cùng mái tóc vuốt sáp ướt nhẹp. So với hình ảnh thường ngày thì diện mạo lần này của nữ ca sĩ có phần chững chạc và già dặn hơn.

 

Trong lễ trao giải, Bích Phương đã giành giải Cống hiến của năm cho MV "Bùa yêu". Có thể thấy trong năm vừa rồi, Bích Phương đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao sự sáng tạo độc đáo, mới lạ trong làng nhạc Việt với MV "Bùa yêu". "Chị ngả em nâng", "Drama Queen"...

Không chỉ thay đổi phong cách âm nhạc, chất lượng hình ảnh mà ngay cả phong cách thời trang của bản thân, Bích Phương cũng thay đổi để khán giả không còn cảm thấy nhàm chán. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lần đầu Phượng Chanel "chơi lớn" khoe ảnh bikini nghìn đô, may sao cũng "tạm đẹp"