Bích Phương hóa "nữ hoàng chiêu trò" gợi cảm hết nấc nhưng ai cũng phải "dụi mắt" mấy lần để nhìn kĩ điểm cực "lạ" trên mặt cô nàng

Không phải vòng 1, vòng 3, đây mới thực sự là điều khiến khán giả chú ý hơn trong MV mới.

Tưởng như "Bùa yêu" là hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và đầy khiêu gợi của Bích Phương nhưng đó thật sự mới chỉ là điểm khởi đầu khi MV "Drama Queen" của Bích Phương được tung ra. Nếu như "Bùa yêu", sự quyến rũ của cô nàng chỉ xuất hiện trong vài phút cuối MV thì trong sản phẩm âm nhạc mới này, khán giả sẽ được mãn nhãn ngắm nhìn màn lột xác ngoạn mục của giọng ca gốc Quảng Ninh.

Từ đầu đến cuối MV, ngập tràn những bộ cánh bó sát gợi cảm, những bộ bikini lả lướt cùng với thần thái hờ hững, đê mê của Bích Phương. Không chỉ vậy, những cảnh quay khiêu gợi, nóng bỏng mắt để lộ vóc dáng nuột nà của nữ ca sĩ cũng góp phần làm nên sự mê hoặc của phiên bản Bích Phương mới.

Tuy nhiên, không phải vòng 1, vòng 3 hay ánh mắt mà đôi môi mới chính là điểm quyến rũ nhất được đạo diễn lột tả hết khả năng trong MV này. 

Mở đầu MV, Bích Phương xuất hiện với gương mặt "vừa ngủ dậy", đôi môi trắng bệch với gam màu cam nude nhưng vẫn nổi bật trên gương mặt nhờ độ dày của nó.

Hàng loạt những góc quay cận mặt, cận môi được đạo diện chú trọng hơn hẳn các sản phẩm trước.

Đôi môi của Bích Phương vốn là môi cong nhưng về độ dày thì quả thật chỉ có đến MV này, khán giả mới phát hiện ra. Từ góc nghiêng 90 độ, không khó để nhận thấy đôi môi Bích Phương "tều" lên rõ rêt.

Cánh môi không chỉ dày hơn, sưng phồng hơn mà phần môi trên cũng căng mịn và cong hơn trước rất nhiều. Suốt cả MV, hiếm thấy môi Bích Phương khép lại dù chỉ 1s. 

Dù đánh son môi đỏ quyến rũ hay đánh gam màu tự nhiên như nude thì môi của Bích Phương cũng dày lên trông thấy. Từ những hình ảnh này, khán giả bắt đầu đặt nghi vấn về việc cô nàng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu diện mạo mới này.

Môi trên cực dày của Bích Phương luôn phải để trong trạng thái "hờ hững" như thế này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848