"Nhẵn mặt" với các cư dân Hà Thành, ấy vậy mà cầu Long Biên vẫn còn những góc "sống ảo" CHẤT đến không ngờ

Với kiến trúc mang đậm phong cách của Pháp, cầu Long Biên không chỉ là biểu tượng anh dũng của Hà Nội trong những ngày chiến tranh mà hôm nay, cây cầu lịch sử này còn trở thành "thánh địa sống ảo" cho giới trẻ Hà Thành nữa đó! 

Cầu Long Biên nằm ngay gần khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội, cạnh điểm trung chuyển xe bus Yên Phụ. Từ hồ Hoàn Kiếm đi bộ về hướng Bắc, rẽ trái theo đường Đinh Tiên Hoàng, đến Lò Sũ, rồi Lý Thái Tổ, chếch tới Trần Nhật Duật, vượt hết đoạn này khi nhìn thấy đường lớn, bạn chỉ cần băng qua bên kia là đã đặt chân tới cầu Long Biên rồi đó! 

Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng nối hai quận Hoàn Kiếm với quận Long Biên của Hà Nội, do Pháp xây dựng. Nhưng với người Hà Nội, Cầu Long Biên không chỉ là cây cầu đầu tiên nối những bờ sông Hồng mà còn là nơi chứng kiến biết bao sự kiện lịch sử hào hùng bi tráng của Hà Nội.

Không biết từ bao giờ, cầu Long Biên đã trở thành một tọa độ "sống ảo" quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Bạn muốn chụp OOTD, chụp hình cưới, chụp ảnh couple, chụp áo dài trắng thướt tha,... thì background cầu Long Biên luôn luôn là lựa chọn tuyệt vời đó! 

Cầu Long Biên từ một góc nhìn khác 

Serein Cafe nằm ở số 16 Trần Nhật Duật (nếu đi từ bốt Hàng Đậu ra thì rẽ phải đi tâm vài trăm mét là thấy, bên dưới tầng 1 trống không, đi thang máy lên tầng 3 và tầng 4 làm quán cafe nhé). Serein được mệnh danh là thánh địa dành cho cư dân sống ảo bởi những khoảng view không thể đẹp hơn cùng những góc ngồi siêu deep. Tại đây các bạn trẻ có thể check in với cây cầu Long Biên huyền thoại.

Tầng 3 theo phong cách vintage cổ kính. Tầng 4 phong cách Tây Âu cho bạn khoảng sân thượng chiêm ngưỡng cầu Long Biên từ một góc nhìn khác. 

Tọa độ "sống ảo" hot nhất Mộc Châu gần đây chính là căn nhà gỗ bìa rừng mang tên "Tháng Mười Một"

Bạn đã check-in "sống ảo" ở cầu Long Biên chưa? 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hà Nội ngày nắng lên cũng lãng mạn như "mùa yêu", mình cùng nhau xuống phố thôi!