Bích Phương mặc váy xanh lộng lẫy đi dự WeChoice Awards, dân mạng liền cà khịa: "Bắt trend trà xanh đấy!"

Bộ váy màu xanh nhạt hệt màu matcha trà xanh của Bích Phương cộng với 2 lọn tóc chìa ra hai bên như cặp sừng khiến dân mạng lập tức liên tưởng đến nhân vật "trà xanh" - kẻ thứ 3 đang hot cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Gala trao giải WeChoice Awards đã diễn ra tối qua 23/1, một trong những nhân vật để lại ấn tượng tại sự kiện này là ca sĩ Bích Phương với bộ váy vô cùng lộng lẫy cùng lối trang điểm phá cách được nhiều fan vui đùa là "bắt trend". Cô nàng xuất hiện với bộ váy dạ hội đồ sộ như một bộ lông của chim công mang tông màu xanh nhạt trẻ trung, sáng tươi.


Ngắm lại loạt ảnh chụp cùng bộ váy của Bích Phương được chia sẻ trên một diễn đàn MXH, nhiều cư dân mạng đã cà khịa cô nàng cho rằng nữ ca sĩ cùng ê-kíp trang điểm đã cố tình "bắt trend" để gây chú ý, đó là chính "trend trà xanh" liên quan Sơn Tùng M-TP đang gây sốt thời gian gần đây. Bộ váy màu matcha trà xanh cùng 2 lọn tóc mô phỏng cặp sừng trên đầu quả khiến người ta liên tưởng dễ dàng tới hình tượng kẻ thứ 3 "trà xanh".

Tài khoản T.L chê bai: "Váy gì xấu thế, do có màu trà xanh đấy". Tài khoản T.N.L thì lại cho rằng: "Hot trend năm nay là màu trà xanh gòi". Tài khoản L.M nhận xét: "Bắt trend trà xanh". Tài khoản N.N ngắn gọn: "Matcha princess". Tài khoản T.L khen ngợi: "Một bộ matcha kèm cặp sừng đen nhánh. BP đỉnh quá"...




Rất nhiều ý kiến khác khen ngợi vẻ đẹp tươi tắn của Bích Phương cũng như cho rằng bộ váy vô cùng ấn tượng và phù hợp với nữ ca sĩ. Nhiều fan rủ nhau Tết này chuẩn bị bộ váy có màu sắc giống của Bích Phương để diện đi chơi với niềm tin gây ấn tượng với cánh mày râu hơn bao giờ hết./.

https://checkinvietnam.vtc.vn/