Hoài Lâm tiết lộ điều bất ngờ sau thời gian liên tục gặp sóng gió

Loạt chia sẻ của Hoài Lâm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Lâm vừa có dòng trạng thái mới thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, nam ca sĩ đã chia sẻ bài hát của đồng nghiệp cùng dòng trạng thái ẩn ý: “Thứ tha đi ta hỡi”.

Không lâu sau đó, giọng ca "Hoa nở không màu" tiếp tục chia sẻ hình ảnh lời dạy về hạnh phúc, nội dung bắt đầu với câu hỏi: “Con hỏi thầy hạnh phúc là gì? Sao con không hạnh phúc?”.

Hoài Lâm tiết lộ điều bất ngờ sau thời gian liên tục gặp sóng gió - 1

Bên dưới bài viết, anh cũng để lại dòng bình luận đầy tâm trạng: "Mình thật sự ghen tị với hạnh phúc của mọi người".

Nhiều khán giả đã để lại lời bình luận động viên tinh thần Hoài Lâm: "Thật ra ai cũng có những nỗi niềm riêng, khó khăn riêng, đâu phải ai cũng hạnh phúc trọn vẹn, chỉ là ta chấp nhận và giấu nó đi, phấn đấu vì những điều tích cực để tìm hạnh phúc cho chính mình. Hãy gom hết những muộn phiền, cất nó vào một góc trong tim mình để sống và làm những việc mà Lâm yêu thích, hạnh phúc vẫn ở bên Lâm.

Với tôi, hạnh phúc đơn giản là còn được sống, được làm việc và còn người thân bên cạnh. Lâm biết không, mỗi khi cảm thấy chênh vênh tôi thường tìm đến nhạc của Lâm, khi ấy tâm trạng tôi sẽ tốt hơn, bình yên hơn. Lâm luôn là chỗ dựa cảm xúc của tôi. Mạnh mẽ lên chàng trai", một cư dân mạng để lại bình luận.

Hoài Lâm tiết lộ điều bất ngờ sau thời gian liên tục gặp sóng gió - 2

Hoài Lâm là ca sĩ trẻ nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng thời gian gần đây. Vừa qua, Hoài Lâm có khá nhiều biến động cả về cuộc sống và sự nghiệp. Anh và Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn sau 9 năm gắn bó. Nam ca sĩ cũng về quê ở ẩn dưỡng bệnh và không xuất hiện trên mạng xã hội. Dù có hai sản phẩm mới nhanh chóng thành hit là "Buồn làm chi em ơi" và "Hoa nở không màu" nhưng Hoài Lâm khẳng định chưa có kế hoạch quay lại showbiz.

Sau đó, Hoài Lâm cũng xóa hết ảnh trên trang Facebook cá nhân khiến khán giả khó hiểu. Anh cũng liên tục bị cư dân mạng bắt gặp với bộ dạng tiều tụy, gầy gò. Điều này khiến khán giả đồn đoán rằng Hoài Lâm bị khủng hoảng tâm lý sau nhiều biến cố cuộc sống.