Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao

Với thông điệp “Every child, every star” (Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao), chương trình Biệt đội KOLs Nhí 2023 đã thu hút 1070 thí sinh đến từ 46/63 tỉnh thành trên cả nước chỉ trong 20 ngày.

Thông điệp nhân văn, giàu sức chạm

“Every child, every star” (Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao) là thông điệp Suri Store - Hệ thống showroom Mẹ & Bé nổi tiếng - Ban tổ chức cuộc thi gửi gắm đến hàng triệu gia đình Việt. Thông điệp không chỉ nhắc đến ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, sức ảnh hưởng của một số KOLs nhí mà còn đề cao tiềm năng của mỗi một đứa trẻ, vị trí quan trọng của trẻ em trong gia đình nói riêng và xã hội nói chung. Khi một đứa trẻ được sinh ra, gần như tất cả người thân đều vây quanh và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bé, thậm chí bé chính là nguồn sáng, nguồn động lực giúp ba mẹ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 1

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 2

Mẫu nhí hot nhất hiện nay Cherry An Nhiên - Đại diện hình ảnh cuộc thi Biệt đội KOLs Nhí

Nơi 1070 “ngôi sao nhí” hội tụ

Chương trình Biệt Đội KOLs Nhí là một hành trình đầy màu sắc và ý nghĩa dành cho các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi, nhằm truyền cảm hứng và giúp các bé khám phá những kỹ năng trở thành KOLs nhí như chụp hình, catwalk, kết nối cộng đồng hay làm việc cùng nhãn hàng một cách chuyên nghiệp.

Chỉ trong vòng 20 ngày kể từ ngày phát động (15/9 - 5/10), Biệt đội KOLs Nhí đã thu hút 1070 thí sinh chất lượng đến từ 46/63 tỉnh thành trên cả nước, tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng,...

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 3

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 4

3 triệu lượt quan tâm và 20 nghìn lượt chia sẻ

Với thông điệp giàu sức chạm cùng sức ảnh hưởng của Đơn vị tổ chức - Suri Store, chỉ trong 20 ngày công bố Biệt đội KOLs Nhí đã thu hút hơn 3 triệu lượt quan tâm và 20 nghìn lượt chia sẻ trên fanpage Suri Event. Đặc biệt Vòng 1 - Tập làm Hot Facebook-er đã ghi nhận gần 40 nghìn lượt vote từ các bậc phụ huynh.

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 5

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 6

200 triệu đồng tiền thưởng và sự góp mặt của những thương hiệu cao cấp trong ngành Mẹ&Bé

Biệt đội KOLs Nhí 2023 được tổ chức bởi Suri Store - Hệ thống showroom phân phối các sản phẩm Mẹ&Bé cao cấp, bên cạnh đó còn có sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế: Nature’s Way - Đơn vị Đồng tổ chức; MooGoo - NTT Kim cương; Jonzac & Midkid - NTT Vàng; I’mama, Momo Luxury, Hoan TT, Ildong’s Food, Baby Cocole, Happi, Atono - NTT Đồng hành.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 200 triệu đồng, đặc biệt các thí sinh có thành tích xuất sắc còn có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng tài trợ.

Biệt đội KOLs Nhí 2023 - Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao - 7

Biệt đội KOLs Nhí 2023 là cầu nối giúp các thương hiệu Mẹ&Bé đến gần hơn với gia đình Việt, từ đó tạo cơ hội để các bé luyện tập, tiếp xúc với môi trường KOLs chuyên nghiệp, khai phá tiềm năng trong mỗi một đứa trẻ. Vòng thi thứ 2 - Tập làm Hot Tiktok-er đang diễn ra từ ngày 12/10 - 03/11, hãy cùng chờ đón top 30 xuất sắc nhất năm nay nhé!