Biểu cảm "chán chẳng buồn tiếp" của anh công khi gặp "chị đại quận 4"

"Chị đại quận 4" tiếp tục quậy nhưng biểu cảm "chán chẳng buồn tiếp" của anh công an mới gây chú ý!

Vẫn như mọi lần bị mời về đồn, người phụ nữ ấy không đeo khẩu trang, tiếp tục lớn giọng.

Có lẽ dân mạng đã "nhẵn mặt" với người phụ nữ có biệt danh "chị đại quận 4" với cơ số lần vi phạm của chị nay trong suốt đợt dịch Covid-19 căng thẳng. Liên tục dắt con gái ra ngoài đường, khi đi bộ, lúc lại đi xe máy nhưng thường không đeo khẩu trang và chống đối gay gắt với lực lượng chức năng...

Mới đây hình ảnh  "chị đại quận 4" xuất hiện tại cửa công an Quận 4, TP.HCM đang được lan truyền trên nhiều diễn đàn. Không biết lần này là lý do vì sao nhưng  trụ sở công an với gương mặt khá căng thẳng, đi cùng vẫn là cô con gái nhỏ,  "chị đại" vẫn không đeo khẩu trang.

Thế nhưng đáng chú chú không phải là sựu ầm ĩ của người phụ nữ này mà là thái độ của đồng chí công an kế bên.

Chắc hẳn tiếp chị này quá nhiều lần, bất lực khi đối diện với "người nổi tiếng" nên gương mặt anh chiến sĩ thất thần chẳng buồn đôi co lại khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười.

Chưa rõ vì lý do gì người phụ nữ lại xuất hiện một lần nữa ở đồn thì netizen đã để lại bình luận sôi nổi.

"Nhìn mặt anh công an đúng kiểu chán chả buồn nói"

"Đêm qua facebook sập - chị đại buồn buồn lại đi quậy phá tưng bừng và lại tiếp tục lên phường. Hazzzz chỉ khổ thân mấy anh công an Phường 4 - TP.HCM, chắc họ cũng ngán lắm luôn rồi"

"Tội cho con bé lần nào cũng bị lôi đi cùng"

Hot girl được chồng tặng xe: Có động thái "phủi sạch" mối quan hệ sau khi ông trùm bị bắt

Mạng xã hội hiện vẫn đang bàn tán xôn xao sự việc "ông trùm" Nguyễn Minh Thành cầm đầu đường dây làm ăn phi pháp và hiện đang bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]