Biểu cảm "chán không buồn nói" của anh CSCĐ khi thấy Lê Bống nhảy TikTok trên khán đài

Tuy không được camera nhà đài tia trúng song hotgirl này vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, nhất là bộ trang phục nổi bật.

Ngoài diễn biến chính của trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út (tối 16/11) thì những  khoảnh khắc bắt trọn hình ảnh các cô nàng xinh đẹp trên khán đài SVĐ Mỹ Đình bấy lâu nay luôn nhận rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bóng đá.

Trong khi dân mạng đứng ngồi không yên trước dàn hot girl xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình thì có 1 hot girl khác cũng gây chú ý không kém trên khán đài.

Theo đó, trên khán đài của sân vận động Mỹ Đình, nàng hotgirl này đã nhanh chóng tạo nên đoạn clip ngắn trên nền tảng Tiktok khi nhảy nhịp điệu theo nhạc để cổ vũ cho ĐT Việt Nam thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Với phong cách ăn mặc cộng thêm gương mặt lấp ló sau lớp khẩu trang trong suốt nhiều người dễ dàng nhận ra, nàng hot girl xinh đẹp này không ai khác chính là Lê Bống.

Tuy không được camera nhà đài tia trúng, song cô gái này vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc, nhất là bộ trang phục nổi bật. Được biết, thời tiết Hà Nội mùa này khá lạnh, thế nhưng Lê Bống lại ăn mặc khá "phong phanh". Cô nàng chỉ mặc một chiếc áo phông đỏ in hình quốc kỳ Việt Nam, bên ngoài khoác chiếc áo mỏng trong suốt cùng chân váy ngắn.

Phong cách ăn mặc của Lê Bống khiến nhiều người không khỏi cảm thán. Thậm chí 1 số người còn bày tỏ ý kiến trái chiều, cho rằng cô nàng hot girl cố tình "làm lố" để tạo sự chú ý. Nhiều người khác lại để lại ý kiến cho rằng, có lẽ do sức nóng của trận đấu cũng như lượng người đông đảo trên khán đài quá "nóng" nên nàng hotgirl không còn cảm thấy lạnh nữa.

Bên cạnh đó, hội "thánh soi" lại chỉ chú ý đến biểu cảm "chán không buồn nói" của đồng chỉ Cảnh sát cơ động khi nhìn Lê Bống quay Tiktok trên khán đài. Bản thân anh chàng sau đó cũng bình luận trên trang cá nhân về hành động của Lê Bống



Lê Bống bị lu mờ bởi anh CSCĐ. 



Chân dung chàng trai gây "vira" hơn cả Lê Bống. 

Lê Bống là gương mặt khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cô nàng được biết đến là một Gymer thực thụ, khi sở hữu số 3 vòng 96-60-96. Ngoài ra, Lê Bống còn nổi như cồn với vai trò là Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và diễn viên trong các MV ca nhạc và phim ngắn của các nghệ sĩ Việt.

Sở hữu thân hình xuất sắc và gương mặt xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng với đó là lượng fan hùng hậu. Biệt danh “hotgirl sở hữu body vạn người mê” cũng gắn liền với tên tuổi của Lê Bống. Trên TikTok cô sở hữu trang cá nhân với hơn 6 triệu lượt follow và là cái tên nữ Tiktoker hot nhất hiện nay.

Hóa ra Lê Bống cũng từng đến cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng không được "lên sóng"

Ngoài loạt gái xinh đã được "lên sóng" chính thức trong những trận bóng vừa qua, thì những gương mặt khác "kém may mắn" hơn nhưng cũng đăng ảnh checkin trên khán đài cũng gây chú ý không kém... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]