Bình thường mặt khó "đăm đăm" đến bố diễn hài cũng phải bó tay, cuối cùng lại có một thứ làm con gái Mặc Văn Khoa cười tít mắt

"Cô Hai bún đậu" nhà Mạc Văn Khoa hiếm hoi khoe nụ cười tít mắt khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh hài Mặc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh con gái đang tươi cười toe toét, khác hẳn với loạt ảnh khó "đăm đăm" trước đó. Hoá ra, "Cô Hai bún đậu" được bố mẹ cho đi dạo ngắm hoa nên tỏ ra rất thích thú và vui vẻ cười đùa. Biểu cảm mới mẻ của con gái Mạc Văn Khoa khiến khiến nhiều người thích thú.

“Giờ đã phát hiện ra là con em thích hoa các bác ạ!!! Thấy hoa mới thấy nụ cười” - Mạc Văn Khoa viết trong niềm vui. Đây có lẽ là lần hiếm hoi con gái đầu lòng của "Khoa bún đậu" tươi cười rạng rỡ khi ra ngoài. Nhiều người khen cô bé nay đã có da có thịt hơn và ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Bạn bè của Mạc Văn Khoa cũng vào để lại bình luận khen ngợi cô bé bụ bẫm.


"Cô Hai bún đậu" cười xinh xắn khi được nhìn thấy hoa


Nhiều bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của con gái Mạc Văn Khoa khi cười tít mắt

Trước đây, con gái Mặc Văn Khoa nổi tiếng với loạt biểu cảm "hờn dỗi cả thế giới" khi mặt lúc nào cũng như "thanh niên nghiêm túc", rất ít khi cười. Thậm chí, ngay cả Mạc Văn Khoa cũng từng hài hước tiết lộ về con gái Minnie của mình rằng: "Sao em đóng hài mà cháu nó ít cười lắm mọi người ạ. Một ngày thấy con cười sao nó khó lắm. Nhưng trộm vía cũng ít khóc, cũng ngoan lắm…"




Bé Minnie cực kỳ “nghiêm túc” trong mỗi bức ảnh bố mẹ đăng tải

Con gái Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn dự sinh gần 1 tháng và chỉ nặng 1,9 kg. Vợ chồng Mạc Văn Khoa rất lo lắng và luôn quan tâm đến con gái, luôn dành mọi thứ tối đẹp nhất cho em bé đầu lòng này. Trộm vía, tuy sinh non thiếu tháng, nhưng giờ đây Minnie trông cũng khá bụ bẫm và có da có thịt như nhiều đứa trẻ khác. Mong rằng sau này Minnie sẽ thường xuyên được bố mẹ cho đi ngắm hoa để cô bé ngày càng tươi cười nhiều hơn, không còn là “thanh niên nghiêm túc” mặt khó "đăm đăm" nữa.




Nhìn hình ảnh hiện tại, không ai nghĩ bé Minnie từng là cô bé sinh con 1,9 kg.

MỤC LỤC [Hiện]