Chán đồ trăm triệu, Phương Ly diện toàn đồ 90k quay MV, tổng 10 bộ chưa đến...10 triệu

Những tưởng sau hơn một năm không ra MV, Phương Ly sẽ chịu chơi mà đầu tư nhiều bộ cánh đắt đỏ thế nhưng fan hâm mộ lại được dịp trầm trồ khi nữ ca sĩ không cần tốn quá nhiều tiền mà vẫn cho ra MV cực chất.

Vốn là một trong những sao nữ có "gu" của Vbiz, Phương Ly tất nhiên khá sành sỏi trong khoản chơi hàng hiệu. Từ Chanel, Hermes, Gucci, Louis Vuitton cho đến Bvlgari, Off-White, Supreme... gi gỉ gì gi cái gì cô Ly cũng có. Ấy thế nhưng lần ra MV này, nữ ca sĩ lại khiến dân tình ngã ngửa khi lên đồ.

Tổng giá trị cho 10 bộ đồ trong MV Missing You của Phương Ly chưa đến 10 triệu. Chẳng còn hàng hiệu, người ta thấy ngập MV là những items "no brand" nhưng vẫn rất hay ho và đậm chất nghệ sĩ. Ekip của Phương Ly cho biết toàn bộ những món đồ cô diện một là đồ tự đặt may đơn giản, hai là đồ bình dân siêu rẻ.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy MV Missing You xuất hiện khá nhiều hoa cúc - loài hoa không chỉ thể hiện đúng tinh thần bài hát mà còn đặc biệt gắn liền với phong cách G-Dragon, cũng tức idol lâu năm của Phương Ly. Chưa kể việc phát hành sản phẩm mới đúng ngày sinh nhật thần tượng, xem ra Phương Ly là fan lớn của G-Dragon đây chứ đâu.