Blogger nổi tiếng lên tiếng bênh vực Tiến Đạt, chỉ trích MC Trấn Thành quá đáng, lố lăng

Giữa ồn ào của Tiến Đạt và Trấn Thành, việc làm này của blogger Robbey như "thêm dầu vào lửa".

Kể từ sau ồn ào chia tay giữa Hari Won và Tiến Đạt,  cả nữ ca sĩ và Trấn Thành giờ đã kết hôn và trở thành cặp đôi hạnh phúc, quyền lực của showbiz Việt. Còn Tiến Đạt cũng đã kết hôn, rời xa showbiz và sống bình yên bên vợ con. Khán giả cũng thôi không nhắc đến chuyện ba người của hơn 4 năm trước.

Tiến Đạt và vợ.

Trấn Thành và Hari Won.

Thế nhưng, thời gian gần đây, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành liên tục "đào" chuyện cũ để nhắc lại trên sóng truyền hình. Trong một chương trình talkshow, Hari Won đã khẳng định rằng Trấn Thành không phải người thứ ba, cô chia tay người cũ được nhiều tháng rồi mới đến với Trấn Thành. Tuy không nhắc tên người cũ nhưng ai cũng ngầm hiểu đây là Tiến Đạt.

Sau đó, MC Trấn Thành liên tục gọi tên Tiến Đạt như một cách trêu chọc thí sinh trong một chương trình giải trí. Những màn pha trò này khiến khán giả trong trường quay thích thú bật cười, nhưng cũng có người cho rằng Trấn Thành kém duyên khi đụng chạm đến người cũ của vợ.

Trấn Thành và thí sinh trùng tên với rapper Tiến Đạt.

Và bản thân rapper Tiến Đạt hẳn cũng không vui vẻ gì khi anh cũng đăng tải bài viết sưu tầm có nội dung khá sâu sắc, ẩn ý chuyện bị đào lại chuyện ngày xưa.

Chuyện chưa đi đến hôi kết tthì mới đây, chàng blogger nổi tiếng, Robbey lên tiếng bênh vực nam rapper với những dòng chia sẻ dài và trực tiếp chỉ trích vợ chồng Trấn Thành. Anh viết: "Trấn Thành đợt này hết sức quá đáng. Nhắc tên Tiến Đạt có dụng ý lần 1, sợ thiên hạ lơ là không để ý, lại nhắc tiếp lần 2. Vui vẻ chỗ nào? Lúc Duy Khánh và Đào Bá Lộc ám chỉ Trấn Thành, liệu Thành có vui không? Đã trải qua cảm giác ấy, tại sao không chịu hiểu?

Nam blogger Robbey.

Vui vẻ gì khi phóng viên làm phiền bản thân mình và gia đình mình? Thậm chí mình đã rút ra khỏi showbiz và làm kinh doanh, vẫn bị lôi ra bàn tán, rồi bị bọn trẻ con lôi ra kiểu, “Rapper mà chả có hit.” Ủa gì vậy? Chuẩn mực mỗi thời kỳ mỗi khác, mục tiêu hướng tới của mỗi người cũng khác. Ông Đạt trước giờ làm nghề có đụng ai đâu, lôi ổng vào mớ bòng bong vì cái gì?"

Ngoài ra, Robbey còn khẳng định đây chính là chủ đích của ban sản xuất để tạo "drama" cho chương trình. "Nói 2 lần - chắc chắn không phải vô tình. Chương trình quay hình trước - chắc chắn không phải vô tình. Có chạy angle này trên báo chí - chắc chắn không phải vô tình.Bạn nhắc tên người ta, chạy bài, sẽ quy đổi ra được rating, quy đổi ra được catse cho bạn. Bạn được thiên hạ bàn tán, được trở thành đề tài, cái đó quy đổi ra được fame cho bạn. Mà anh Đạt không mắc nợ bạn mấy thứ đó."

Trước phản ứng bức xúc của cộng đồng mạng lẫn người trong nghề, Trấn Thành liệu sẽ chịu tiết chế lại cách ứng xử của bản thân trong nhiều chương trình sắp tới?