Cách RM và Jungkook (BTS) đồng thanh đáp lại lời cầu hôn khiến cả hai phải giật mình nhìn nhau hốt hoảng

Fan của nhóm vẫn thường hay đùa rằng BTS là 1 tâm hồn bị chia cắt thành 7 cơ thể.

Vào ngày hôm qua (21/8), BTS đã chính thức tung ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên Dynamite. Nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment đã chứng tỏ vị thế "ông hoàng Kpop" khi ngay lập tức ca khúc đã đã gây bão toàn cầu, xô đổ một loạt kỷ lục, trở thành chủ đề hot nhất trên các trang mạng xã hội.

Để ăn mừng, các thành viên BTS đã tổ chức một buổi livestream để giao lưu và trả lời các câu hỏi của người hâm mộ. Tại đây, trưởng nhóm RM và em út Jungkook đã khiến fan bất ngờ khi "thần giao cách cảm" cùng bật lên câu trả lời cho câu hỏi “Cưới em nhé?” trong cùng khoảnh khắc.

Thần giao cách cảm đỉnh như BTS: Có gì khiến RM và Jungkook ngạc nhiên đến thế? - Ảnh 2.

Sau khi phát hành Dynamite, các chàng trai BTS đã có buổi livestream giao lưu với fan.

Cụ thể, bên cạnh những câu hỏi, lời chúc mừng thành tích của Dynamite, rất nhiều fan đã gửi bình luận "Marry me" (Cưới em nhé) để gây chú ý với các chàng trai. 7 thành viên đều không lạ gì tình huống này khi là idol 7 năm tuổi, và nổi tiếng là chiều fan, BTS không ngại ngần đáp lại bằng câu nói ngọt ngào "Cưới anh đi".

Khoảnh khắc RM và Jungkook cùng ngân nga câu "Cưới anh đi" khiến cả hai ngỡ ngàng.

Khi Jin đưa chiếc máy tính bảng cho em út thì bất ngờ cả Jungkook và RM đều ngân nga câu "Cưới anh đi" theo giai điệu ca khúc Jamais Vu của nhóm. Khoảnh khắc trùng hợp này khiến hai thành viên giật mình, nhìn nhau sửng sốt. Sự "thần giao cách cảm" này cũng khiến các thành viên còn lại bất ngờ không kém, phá lên cười và cho rằng RM, Jungkook có khả năng đọc suy nghĩ của nhau.

Chính chủ thì ngạc nhiên ngỡ ngàng còn các thành viên còn lại bật cười theo.

Quả nhiên là anh em một nhà đây rồi.

Bên nhau chia ngọt sẻ bùi từ những ngày khó khăn, cùng sát cánh bên nhau khi đạt đến thành công và sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai, các thành viên BTS đều hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Khoảnh khắc "thần giao cách cảm" đáng yêu này lại một lần nữa chứng minh BTS đúng là một tâm hồn bị chia cắt thành 7 cơ thể, như fan vẫn thường hay nói.

Siêu hit Dynamite của BTS vẫn đang gây bão toàn cầu.

Nguồn: Koreaboo