Bộ 3 cast chính Điên Thì Có Sao khoe ảnh chào tạm biệt, dân tình choáng vì kích cỡ mặt khó tin của "điên nữ" Seo Ye Ji

Gương mặt của nữ chính Seo Ye Ji trong bức hình hậu trường Điên Thì Có Sao khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, chắc chắn cái tên Điên Thì Có Sao đang khiến các mọt phim Hàn mất ăn mất ngủ. Nhờ độ phủ sóng siêu khủng, từng tập phim hay cảnh hậu trường được tung ra luôn khiến dân tình thi nhau săn đón. Sau gần 2 tháng "làm mưa làm gió", bộ phim sẽ chính thức phát sóng tập cuối vào hôm nay (9/8).

Cách đây ít giờ, bức ảnh hậu trường tập cuối Kim Soo Hyun đăng tải trên trang cá nhân để chào tạm biệt khán giả đang được các fan chia sẻ chóng mặt. Trong bức ảnh chưa chỉnh sửa, bộ 3 diễn viên chính của phim khoe khoảnh khắc ấm cúng và vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, kích cỡ gương mặt của "điên nữ" Seo Ye Ji mới là điều thu hút sự chú ý lớn của netizen. Vốn nổi tiếng với tỷ lệ cơ thể siêu chuẩn với khung xương nhỏ, đứng cạnh 2 bạn diễn nam, gương mặt nhỏ đến mức khó tin, đường nét xinh xắn của Seo Ye Ji càng nổi bật hơn cả.

Bộ 3 cast chính Điên Thì Có Sao khoe ảnh chào tạm biệt, dân tình choáng vì kích cỡ mặt khó tin của điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 2.

Bộ 3 diễn viên chính của Điên Thì Có Sao là Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung Se vui vẻ trong bức ảnh hậu trường mới tung ra. Đặc biệt, "điên nữ" Seo Ye Ji gây choáng bởi kích cỡ gương mặt siêu nhỏ dù đứng cạnh nam thần nổi tiếng với gương mặt nhỏ Kim Soo Hyun.

Bộ 3 cast chính Điên Thì Có Sao khoe ảnh chào tạm biệt, dân tình choáng vì kích cỡ mặt khó tin của điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 3.

Khi đứng cạnh "anh trai" Oh Jung Se thì nhan sắc của Seo Ye Ji lại càng nổi bật với khuôn mặt nhỏ thon gọn, sống mũi cao và khuôn cằm xinh xắn.

Bộ 3 cast chính Điên Thì Có Sao khoe ảnh chào tạm biệt, dân tình choáng vì kích cỡ mặt khó tin của điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 4.

Đứng cạnh các đồng nghiệp nam, Seo Ye Ji nổi bần bật với kích cỡ gương mặt quá nhỏ.

Bộ 3 cast chính Điên Thì Có Sao khoe ảnh chào tạm biệt, dân tình choáng vì kích cỡ mặt khó tin của điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 5.

Kể cả khi đọ sắc cùng nữ diễn viên khác thì "điên nữ" này vẫn nhỉnh hơn đôi chút với nhan sắc và thần thái vượt trội.

Nhan sắc hiện đại và sang chảnh của Seo Ye Ji quả là báu vật hiếm có của màn ảnh Hàn.

Nguồn: IG, FB