Bố bạn gái tin đồn của V (BTS): Triệu phú top 50 giàu nhất xứ Hàn, quen cả dàn sao khủng, nhưng lại có tập đoàn dính loạt bê bối

Ai ngờ được rằng bố ruột bạn gái tin đồn của V (BTS) lại là chủ tịch quyền lực xứ Hàn, sở hữu khối tài sản lên đến tận hơn 17 ngàn tỷ đồng.

Vào chiều hôm nay (14/10), dân tình đã vô cùng bất ngờ trước tin đồn V (BTS) đang hẹn hò với con gái của chủ tịch Paradise Group - ông Philip Jeon. Tin đồn bắt nguồn từ việc V tham dự sự kiện cùng phu nhân và con gái của chủ tịch. Ngay lập tức, HYBE đã có động thái phủ nhận, cho biết V và gia đình chủ tịch chỉ là những người quen.

Dân mạng cũng đã nhanh chóng "truy lùng" profile con gái của chủ tịch Paradise Group, tuy nhiên khó có thể tìm được thông tin nào của ái nữ quyền lực này. Thay vào đó, dân mạng không khỏi dậy sóng khi tìm hiểu được rằng ông Philip Jeon - bố bạn gái tin đồn của V - lại là doanh nhân có tiếng trong giới doanh nhân châu Á, điều hành tập đoàn quyền lực với chuỗi khách sạn, casino, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất xứ Hàn.

Bố bạn gái tin đồn của V (BTS): Triệu phú top 50 giàu nhất xứ Hàn, quen cả dàn sao khủng, nhưng lại có tập đoàn dính loạt bê bối - Ảnh 2.

V vướng nghi án hẹn hò...

... do bị bắt gặp đi sự kiện cùng phu nhân và con gái của chủ tịch Paradise Group

Ông Philip Jeon có khối tài sản lên đến 765 triệu đô la (gần 17,5 ngàn tỷ đồng) và từng nằm trong top 50 người giàu nhất Hàn Quốc vào năm 2015. Ông từng nhiều lần xuất hiện bên các ngôi sao trong sự kiện được tập đoàn tổ chức. Có thể kể đến như tài tử Vì Sao Đưa Anh TớiKim Soo Hyun, ca sĩ Gangnam Style PSY và vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung. Tài tử quyền lực Lee Byung Hun thậm chí còn từng là gương mặt đại diện của Paradise Group.

Bố bạn gái tin đồn của V (BTS): Triệu phú top 50 giàu nhất xứ Hàn, quen cả dàn sao khủng, nhưng lại có tập đoàn dính loạt bê bối - Ảnh 4.

Ông Philip Jeon từng lọt top 50 người giàu nhất Hàn Quốc

Kim Soo Hyun từng tham dự sự kiện của Paradise Group và tay bắt mặt mừng với chủ tịch

Vợ chồng Lee Byung Hun, PSY, Yoon Jong Shin và Kim Nam Jin cũng tham dự sự kiện này

Bố bạn gái tin đồn của V (BTS): Triệu phú top 50 giàu nhất xứ Hàn, quen cả dàn sao khủng, nhưng lại có tập đoàn dính loạt bê bối - Ảnh 7.

Lee Byung Hun từng là gương mặt đại diện của tập đoàn

Tuy nhiên, tập đoàn cũng đã có nhiều tai tiếng trong quá trình hoạt động. Nghiêm trọng nhất chính là vụ việc 3 nữ nhân viên thực tập tại công ty con của Paradise Group đã bị đồng nghiệp quấy rối tình dục vào năm 2017. Hành động này diễn ra trong thời gian dài, 3 nữ nhân viên đã báo lên cấp trên và yêu cầu xử lý nhưng không được chấp thuận. Cuối cùng, cả 3 đã nghỉ việc và rời khỏi công ty. Vụ việc sau đó đã được báo cáo lên Bộ Việc làm và Lao động cũng như Sở Cảnh sát. Lần này, những kẻ tình nghi đã bị triệu tập và điều tra 2 lần.

Ngoài ra, Paradise Group từng trải qua cuộc điều tra thuế đặc biệt của Cục Thuế Quốc gia, vào năm 2006 và 2011. Khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp của công ty cũng từng bị lỗi rò rỉ nước trên trần nhà trong vòng chưa đầy 1 tháng khai trương, khiến khách phải đi sơ tán.

Hiện công chúng nói chung và fan của BTS nói riêng trên toàn cầu cũng không khỏi tò mò về gia đình của nhân vật bỗng dính tin đồn tình cảm với V.

Bố bạn gái tin đồn của V (BTS): Triệu phú top 50 giàu nhất xứ Hàn, quen cả dàn sao khủng, nhưng lại có tập đoàn dính loạt bê bối - Ảnh 8.

Khu phức hợp sang trọng của Paradise Group từng bị sự cố rò rỉ nước

Nguồn: Korea Times, Business Korea