Dân mạng đua nhau khen "Cop craft" đã hay lại "art đỉnh chóp"

Dân mạng đua nhau khen "Cop craft" đã hay lại "art đỉnh chóp" trong bài đăng giới thiệu tác phẩm, thậm chí có nhận xét cho rằng vì lý do đó mà mà phiên bản anime cứ bị chê.

Mới đây, cuốn truyện "Cop Craft: Dragnet Mirage Reloaded" (Cảnh sát đến từ hai thế giới) thuộc dòng light novel của tác giả Shoji Gato (Nhật Bản) đã được giới thiệu trên một fanpage thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo lời giới thiệu, đây là một serie trinh thám không chỉ hay ho mà còn có "art đỉnh chóp". "Bộ này đã có cả anime từ lâu rồi nhưng để mà nói thì bản light novel vẫn rất xuất sắc, anime khiến mình hơi thất vọng ở chỗ rush khá nhiều, những vụ án căng như dây đàn cũng không có hoặc bị cắt xén.", bài đăng phân tích.

Cop craft đã hay lại art đỉnh chóp

Đồng tình với nhận xét này, nhiều fan của tác phẩm cũng như nhiều cư dân mạng mới chỉ xem tạo hình nhân vật đã đưa ra nhiều lời khen: "Ủa, truyện trinh thám thôi mà, có cần phải đẹp zậy hông?"; "Ôi art đẹp xỉu, đọc cũng bánh cuốn"; "Art quá đỉnh, không chê đâu được"; "Nhìn art siêu thích luôn"; "Mèo xih xỉu thấy mèo là bộ này tâm linh r"; "Thấy bìa đẹp nên mua, đến giờ vẫn chưa xé bọc"...

Cop craft đã hay lại art đỉnh chóp

"Cop Craft: Dragnet Mirage Reloaded" là bộ light novel được viết bởi Shoji Gatoh và được minh họa bởi Range Murata. Shogakukan đã xuất bản 6 tập của tác phẩm kể từ tháng 11/2009. Phim chuyển thể anime được Millepensee thực hiện đã phát sóng năm 2019 và cũng được nhiền tín đồ anime ưa thích.

Cop craft đã hay lại art đỉnh chóp

Truyện xoay quanh 2 nhân vật là Tilarna Exedilika - Hiệp sĩ học việc đến từ thế giới khác nên thiếu kiến thức thông thường và một mỹ nữ; Kei Matoba - Thám tử tài giỏi của Sở Cảnh sát thành phố San Teresa nhưng là người đàn ông vụng về và dị ứng với mèo. Hai người được lệnh kết hợp điều tra tại thành phố San Teresa, nơi mở ra cánh cổng siêu không gian nối với thế giới khác. Dù có cãi vã và đối lập nhau trong mọi việc nhưng Matoba và Tilarna vẫn cùng nhau truy bắt kẻ thù chung và dần dần hai người nảy sinh mối tin tưởng kỳ lạ...

Cop craft đã hay lại art đỉnh chóp

Mỗi tập của tác phẩm xuất hiện những vụ án khác nhau với cấp độ nguy hiểm tăng dần. Theo đánh giá của nhiều độc giả, tác giả đã khai thác rất tốt các yếu tố trinh thám cũng như giả tưởng với cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, tạo được nhiều cảm xúc trong từng tập.

Cop craft đã hay lại art đỉnh chóp

6 cuốn sách có bìa "gây lú"

Ngoài những cuốn sách có kết cấu nội dung vô cùng phức tạp và cuốn hút thì cũng có những cuốn sách có hình thức đột phá tới mức "gây lú". Bìa sách là điều đầu tiên ta nhìn thấy trên kệ sách nên thiết kệ độc đáo sẽ tạo nên sức hút đặc biệt. Hãy cùng khám phá bằng mắt 6 bìa sách sau đây... Xem thêm tại đây!

MỤC LỤC [Hiện]