Nathan Lee định mời Hồ Văn Cường về công ty đăng cấp quốc tế

Nam ca sĩ vừa có tiết lộ muốn mời Hồ Văn Cường về đầu quân cho một công ty giải trí đẳng cấp quốc tế.

Vụ việc Hồ Văn Cường chính thức rời khỏi công ty quản lý và ekip của Phi Nhung vẫn đang có nhiều diễn biến mới, khi rất nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, đại gia lên tiếng muốn cưu mang và nâng đỡ Hồ Văn Cường cho đến lúc cậu thực sự trưởng thành và tự lập.

Mới đây, Nathan Lee cũng gửi lời nhắn nhủ đến Quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Cụ thể, nam ca sĩ Nathan Lee tuyên bố: "Nhiều bạn comment hỏi mình về vụ Hồ Văn Cường. Cá nhân mình chưa bao giờ gặp chị Phi Nhung và cũng chỉ mới biết đến Hồ Văn Cường. Cộng sự của mình cũng đã có ý định mời em ấy tham gia một chương trình truyền hình lớn và đầu quân cho 1 công ty giải trí chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, mình không lên tiếng trong thời gian này để tránh mọi hiểu lầm hoặc lùm xùm không đáng có cho Cường. Trời hại mới sợ chứ người hại thì... Cứ sống tử tế, sớm muộn gì cũng sẽ nhận lại những điều tử tế".

Nathan Lee tiết lộ dự định mời Hồ Văn Cường đầu quân cho công ty đẳng cấp quốc tế

Trước đó, Hồ Văn Cờng cũng được Hoa hậu Phương Lê ngỏ ý cho “mượn” căn hộ rộng hơn 160m2 trị giá 10 tỷ để ở tạm trong lúc tìm nhà mới. Hay một Youtuber nổi tiếng cũng hứa sẽ đài thọ học phí cho nam ca sĩ trẻ học hết đại học. Người này tiết lộ, tổng mức học phí trường đại học mà nam ca sĩ chuẩn bị học là 35 triệu/học kỳ (250 triệu  cho 4 năm).

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng lên tiếng xác nhận việc hết hợp đồng với công ty của Phi Nhung và trao trả lại toàn bộ tài khoản Youtube và Facebook cho quản lý. 

"Con cũng xin thông báo phía bên công ty cũng đã giải quyết cho gia đình con, ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây. Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ, việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi và mong cô để mẹ có thể an nghỉ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa", chia sẻ cuối cùng của Hồ Văn Cường trên trang cá nhân đã trao trả lại cho công ty của Phi Nhung. 

Gia đình Hồ Văn Cường chính thức cắt đứt với phía Phi Nhung sau 5 năm

Hồ Văn Cường đang có tâm lý bất ổn

Việc Hồ Văn Cường nhận lại số tiền đi hát sau 5 năm trong không khí đầy căng thẳng khiến ai cũng không khỏi bức xúc. Trước khi nhận được tiền, nam ca sĩ trẻ bị Trang Khàn và phía quản lý tìm đến tận nhà, cho lên sóng livestream chất vấn. Sau khi nhận được tiền, Hồ Văn Cường càng nhận nhiều chỉ trích và bị cho là vô ơn với mẹ nuôi. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]