Bồ cũ của Quang Hải tung clip uốn éo, khoe thân hình chăm tập gym "chuẩn đét"

Mới mấy tháng không gặp mà cô nàng Huỳnh Anh nom đã thay đổi nhiều ra phết.

Cùng với độ nổi tiếng của Quang Hải, thì mọi cô gái từng dính dáng tình cảm với nam cầu thủ đều nhận được nhiều sự chú ý kể cả khi đã"đường ai nấy đi". Đơn cử mới đây là Huỳnh Anh. Mặc dù chia tay chân sút Hà Nội đã lâu, nhưng những động thái của gái xinh Nha Trang vẫn được dân tình hết sức quan tâm. Đó cũng là lý do vì sao mà không ít người nhận ra hình như dạo này Huỳnh Anh xinh lên trông thấy thì phải.



Huỳnh Anh trước và sau khi chia tay Quang Hải

Không dừng lại ở chuyện nhan sắc "lên hương" mà body của bồ cũ Quang Hải cũng chuẩn xịn hơn hẳn so với trước đây. Điều này được thể hiện cực kỷ rõ nét trong đoạn clip chỉ có 15s mới được cô nàng chia sẻ lên TikTok cá nhân.


Bồ cũ Quang Hải uốn éo khoe body chuẩn đét

Trong đoạn clip ngắn, cô nàng mặc một bộ đồ tập gym ôm cơ thể và nhảy theo điệu nhạc với những động tác uốn éo vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng thân hình của Huỳnh Anh lại khá cân đối. Bộ đồ tập không chỉ giúp tôn đường cong cơ thể mà còn giúp bạn gái cũ của Quang Hải khoe trọn 3 vòng đâu ra đấy.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zq

Phía dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã gửi gắm những lời khen ngợi, thậm chí còn "xin vía" để có dáng đẹp chuẩn nhanh chóng như Huỳnh Anh. Tuy nhiên phải nhấn mạnh rằng không phải tự nhiên mà cô nàng lại có body "chuẩn đét" như vậy đâu. Từ khi ra Tết đến giờ, gái xinh gốc Nha Trang đã phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt không biết bao nhiều thời gian ở phòng tập. Cô nàng còn không quên đăng ảnh checkin sương sương để khoe thành tích. 



Huỳnh Anh chăm chỉ tập tành để có body đúng mong muốn


MỤC LỤC [Hiện]