Sau scandal "sao hạng A bỏ show", Bích Phương bớt ngây ngô lầy lội, ngày càng "khép mình"?

Bích Phương đã từng được kỳ vọng trở thành Mỹ Tâm 2.0, nhưng cuộc sống vốn nhiều điều bất ngờ. Đúng là "họa vô đơn chí" và Bích Phương đã bị chững lại trong khi tên tuổi của cô đang lên như "diều gặp gió".

Bích Phương và biệt danh "thánh lầy"

Trước khi được biết đến với tính cách "lầy lội", đáng yêu... Bích Phương nổi tiếng với tên gọi "nữ hoàng nhạc sầu" khi những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: "Có khi nào rời xa", "Vẫn", Có lẽ em", "Chỉ là em giấu đi", "Vâng anh đi đi"... đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả trẻ. Thậm chí, người ta còn khuyến cáo rằng, không nên nghe nhạc Bích Phương khi thất tình.

Bích Phương được yêu mến bởi tính cách lầy lội, đáng yêu

Tuy nhiên, sau đó cô ca sỹ sinh năm 1989 đã có những cú thay đổi ngoạn mục trong phong cách âm nhạc, khởi nguồn là ca khúc quốc dân một thời "Mình yêu nhau đi", rồi đến "Bao giờ lấy chồng" và đỉnh điểm nhất chính là "Bùa yêu". Lúc này, Bích Phương tham dự nhiều gameshow hơn, khán giả cũng "choáng" với tính cách "lầy lội", nhí nhảnh của giọng ca đất mỏ. Không quá khi nói rằng, trong khoảng 3 năm trở lại đây, Bích Phương là nghệ sỹ có cú chuyển mình đỉnh cao nhất nhì Vbiz. Từ biệt danh "nữ hoàng nhạc sầu" cô được khán giả trao tặng cho cái tên "Thánh lầy showbiz".

Scandal đầu đời "sao hạng A"

Cuối tháng 6 vừa qua, khán giả đã xôn xao thông tin Bích Phương hủy show vì xếp sau Phương Ly trên poster quảng bá sự kiện. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi trưởng FC của Bích Phương đã kêu gọi "đàn em" tấn công fanpage của chương trình. Người hâm mộ của nữ ca sỹ sinh năm 1989 cho rằng, Idol của họ cũng là một "ngôi sao hạng A" trong Vbiz hiện tại, nên việc thiết kế poster như vậy là thiếu tôn trọng Bích Phương.

Cụ thể, Bích Phương bị xếp đứng phía sau Justa Tee và Phương Ly, kém cả Noo Phước Thịnh và chỉ ngang hàng với Microwave. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp như này, nhưng với danh tiếng của Bích Phương ở thời điểm hiện tại, việc BTC sắp xếp poster như vậy là khó chấp nhận, nhưng việc FC Bích Phương làm loạn và tự nhận Idol của mình "sao hạng A" đã khiến bản thân nữ ca sỹ nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Sự cố "sao hạng A" khiến Bích Phương "mất ăn mất ngủ"

Đỉnh điểm của sự việc khi Bích Phương thông báo sẽ không tham dự chương trình này vì một số lý do khách quan. Chính vì thế, người ta càng chỉ trích cô nàng vì cho rằng Bích Phương hủy show là do không có vị trí "đắc địa" trên poster quảng bá.

Bích Phương trầm lắng, bớt ngây ngô, lầy lội sau sự cố

Nếu ai theo dõi Bích Phương có thể thấy rằng, kể từ scandal đầu đời, cô nàng đã bớt "lầy lội" và không còn hồn nhiên như trước. Nếu như trước đây, vài ngày người ta lại thấy một hình ảnh hay clip đáng yêu, nhí nhảnh của Bích Phương trên các fanpage hay group liên quan đến showbiz, thì bây giờ gần như không còn được chia sẻ. Trên facebook cá nhân hay các kênh Youtube của FC Bích Phương khá trầm lắng, dường như sau những gì xảy ra, giọng ca "Bùa yêu" đã bắt đầu cảm thấy sợ những thứ "họa vô đơn chí", cô cẩn thận và bớt gây sự chú ý, để anti-fan không có cơ hội hoạt động.

Bích Phương không còn ngây ngô, nhí nhảnh như trước

Cô ngày càng sợ mạng xã hội

Có lẽ, điều đáng chú ý nhất là nhóm kín FC Bích Phương đã ngừng hoạt động và chuyển sang một nhóm khác, trưởng FC của Bích Phương, người đứng lên kêu gọi thành viên làm loạn cũng không còn đảm nhiệm vai trò admin của nhóm. Đây cũng có thể là một phần lý do khiến cho Bích Phương bớt ồn ào hơn trước. Bởi lẽ, Bích Phương được khán giả yêu mến và vươn mình trở thành "sao hạng A" có công rất lớn từ cộng đồng FC tâm huyết.