Hàng loạt các trường đại học công bố tân thủ khoa sau đợt nhập học đầu tiên

Thủ khoa ĐH Y Dược TP HCM là thủ khoa "kép"

Đợt nhập học đầu tiên đã kết thúc tại nhiều trường đại học và lúc này các trường cũng đã công bố tân thủ khoa của năm học 2019 - 2020.

Năm nay, thủ khoa của ĐH Y Dược TP HCM là bạn Phạm Tiến Trung, tới từ lớp 12 chuyên Hóa 2 trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Trung đã đạt tới 2 điểm 10 môn Toán, Sinh; môn Hóa đạt 8,75 điểm.

Tổng điểm số của Tiến Trung trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đạt 28,75 điểm. Không chỉ đạt danh hiệu thủ khoa của trường, Tiến Trung cũng là chủ nhận danh hiệu thủ khoa khối B của tỉnh Đồng Nai trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Ảnh 1: Công bố tân thủ khoa - We25.vn

Thủ khoa ĐH Bách khoa TP HCM đạt 28,85 điểm

Danh tính thủ khoa của trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP HCM đã được tiết lộ ngay sau khi điểm chuẩn của trường được công bố. Thủ khoa của trường năm nay trúng tuyển vào ngành Khoa học Máy tính với tổng số điểm là 28,85 điểm.

Thủ khoa ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM vào ngành Robot và trí tuệ nhân tạo

Tân thủ khoa của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM được công bố là thí sinh Phạm Vũ Dũng. Vũ Dũng thi vào ngành Robot và trí tuệ nhân tạo với tổng điểm đạt là 27,85 điểm. Trong đó, điểm số từng môn là Toán 9, Lý 9,25 và Tiếng Anh 9,6 điểm.

Ảnh 2: Công bố tân thủ khoa - We25.vn

Cùng với đó, Á khoa của trường xếp sau Dũng cũng được công bố là thí sinh Nguyễn Chí Thiện, đạt 26,95 điểm. Điểm số từng môn của Thiện là Toán 8,4; Lý 8,75 và tiếng Anh 9,8 điểm.

Thủ khoa ĐH Kinh tế - Luật học ngành Kinh tế quốc tế

Đại học Kinh tế - Luật - Đại học Quốc gia TP HCM công bố thủ khoa năm nay với điểm thi 27,95 điểm (chưa tính điểm ưu tiên) là bạn Lê Thị Ngọc Ánh (tỉnh Quảng Ngãi), trúng tuyển vào ngành Kinh tế quốc tế của trường. 3 tỉnh thành có số thí sinh trúng tuyển vào trường nhiều nhất là TP HCM, Đồng Nai và Bình Định.

Theo Kenh14.vn