Nữ sinh ngồi troll cô giáo trong buổi học online: Tắt camera đi, nhìn em cô không dạy được!"

Đúng là lớp học siêu quậy đây chứ đâu nữa!

Học sinh luôn được gắn với câu nói "Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" chẳng sai chút nào. Không phải học trực tiếp thì học sinh mới nghĩ ra những trò nghịch ngợm mà ngay cả khi học online thì thầy cô cũng phải đau đầu vì đám học trò tinh nghịch.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video giưa cô và trò trong một lớp học online khiến cho cư dân mạng cười ngặt nghẽo.

Cụ thể khi cô giáo nhắc cả lớp phải học tập nghiêm túc, đặc biệt là để background hẳn hoi, không chọn những hình ảnh không phù hợp. Tuy nhiên chưa dứt lời thì cô giáo lập tức phát hiện một nữ sinh đang để hình nền là nhà vệ sinh.

Chẳng những thế nữ sinh này còn chọn filfter mồm to kéo dài mà ai nhìn vào cũng không nhịn nổi cười. Cô giáo quyết định phạt học sinh 2 điểm vào sổ vì ý thức chưa tốt. Cô học trò liền nhanh nhảu: "Phòng em tối quá nên em phải vào trong nhà vệ sinh. Trong này ánh sáng tốt hơn thì mới học được cô ạ. Cô phải cộng điểm ý thức cho em chứ sao cô lại trừ?".

Khi được yêu cầu đổi phòng nữ sinh còn cố  thương lượng: "Giờ em đổi vào phòng em nhé, cô phải cộng cho em 2 điểm cô nhé."

Mặc dù đã đổi phòng nhưng nữ sinh vẫn... tiếp tục dùng filfter mồm to. Cô giáo bật cười đến nỗi phải thốt lên: "Thôi Chi ơi, em tắt cam đi chứ cô nhìn em cô không dạy nổi đâu".

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội gây chú ý với cư dân mạng, nhiều người đã vào bình luận sôi nổi.

"Cả cô lẫn trò đáng yêu ghê á"

"Lớp mình nhiều bạn nữ xinh quá cô ơi"

"Đây chắc phải gọi là lớp học siêu quậy ấy nhỉ"

Cô giáo yêu cầu "bật cam", nam sinh lập tức thái độ

Thời gian vừa qua, không ít tình huống gây tranh cãi giữa giáo viên và học sinh trong quá trình học online. Và mới đây lại tiếp tục là một sự việc gây phẫn nộ không kém khi nam sinh có thái độ chống đối khi được yêu cầu bật camera... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]