Bộ tranh chứng minh khi lớn lên ta chỉ cần một tình yên bình, không cần hứa giàu sang

Tình yêu không cần quá ồn ào, náo nhiệt, cũng chẳng cần muôn màu muôn vẻ, chỉ cần hai tâm hồn luôn hướng về nhau, cùng nhau vun đắp, giúp đỡ nhau vượt qua những chông chênh của cuộc sống là hạnh phúc lắm rồi.

Tình yêu chính là dù đến nơi đâu cũng muốn lưu lại kỉ niệm của hai chúng ta. Dù có thể ảnh không đẹp, nhưng có sự xuất hiện của cả hai, vậy là đủ.

Dạo này cứ hở ra là mất người yêu, thế nên, dùng giày đôi là cách để khẳng định chủ quyền, tránh kiểu lén phén, thả thính.

Đâu cần phải đi xe hơi, ăn nhà hàng, quà cáp đắt tiền, tình yêu chính là chỉ cần được ở bên nhau, dù là ngồi trên xe bus vẫn thấy vui. Cùng đeo một cái tai nghe, cùng thưởng thức chung một bản nhạc, cùng ngắm phố phường…

Tình yêu chính là khi em mệt, anh sẽ cõng em rồi trêu em dạo này tăng cân nhiều quá, nhưng không sao, mập anh vẫn yêu, ốm là anh xót lắm.

Em khá đểnh đoảng, cứ hay quên áo khoác thế là chui rúc vào áo của anh để hưởng hơi ấm.

Tình yêu chính là đang đi đường, bỗng dành cho em một cái ôm bất ngờ, mặc kệ người xung quanh nhìn chúng mình ra sao. Ai bảo em đáng yêu quá làm chi.

Tình yêu chính là lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau, anh là tài xế độc quyền của em, em là hướng dẫn viên độc quyền của anh.

Chỉ đi siêu thị cùng nhau thôi cũng đủ thấy hạnh phúc.

Cùng nhau làm việc nhà, chứ không có kiểu "đó là chuyện của đàn bà, con gái".

Vẫn là sở thích ăn kem, cũng nhí nhố, đáng yêu như lúc còn tuổi học trò.

Tình yêu chính là được cùng nhau ăn cả thế giới, rồi lăn kềnh ra đánh một giấc, bất chấp việc cân nặng có thể tăng lên vùn vụt.

Cả hai cùng chung tay trang trí cho tổ ấm của mình thật xinh xắn, ấm áp.

Tình yêu chính là hai người cùng ngồi trên bờ biển ngắm hoàng hôn, dù chẳng nói với nhau câu nào thì cảm giác hạnh phúc vẫn ngập tràn.

Chẳng cần chen chúc trong rạp chiếu phim làm gì, chỉ cần nằm ở nhà xem bộ phim cả hai cùng thích, thế là đủ. 

Tình yêu chính là cùng nhau chơi game trong một chiều rảnh rỗi, là em thua nhưng toàn chơi xấu ăn vạ, là anh thắng nhưng vẫn ngậm ngùi chấp nhận bị phạt.

Tình yêu chính là như thế, không phải điều gì to tát lớn lao, chỉ nhỏ bé và giản đơn nhưng lãng mạn và đáng yêu vô cùng