Bỏ xa Đỗ Thị Hà, "đối thủ" một thời Cẩm Đan sắp gia nhập đường đua những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Vbiz

Quá quen với phong cách gợi cảm, quyến rũ, Cẩm Đan quyết định "chơi lớn" tạo dáng kiểu "suýt lộ hàng".

Mới đây, Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải hình ảnh "nóng hết sức" khiến ai xem cũng phải đỏ mặt kèm với dòng trạng thái "thả thính": "Cố tình mặc đẹp không ai ngó/ Vô tình mặc hở tối bị ho".

Với chiếc đầm bó sát với phần cut-out khoe trọn lấy vòng 3 đẫy đà, căng tràn, khoe trọn đôi thân dài miên man cùng đường cong nuột nà của người đẹp. Bộ cánh đã đủ táo bạo nhưng vào tay Cẩm Đan lại càng "gắt" hơn khi cô tạo dáng "chân co chân duỗi". 

Góc máy chụp từ dưới lên khiến người đẹp chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể lộ hàng ngay lập tức. Khoảnh khắc hiện đang nhận về hơn 2.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước loạt hình sexy này.

Cẩm Đan được khán giả chú ý nhờ diện mạo sắc nét, lai Tây khi còn là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam, cô được nhiều người dự đoán sẽ nắm trong tay ngôi vị cao nhất tuy nhiên người đẹp chỉ có thể dừng bước tại top 15. Tên tuổi của cô nàng tiếp tục biết đến nhiều hơn khi vướng lùm xùm chuyện tình với  Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên - ngay sau khi anh và danh ca chia tay.

Cẩm Đan tên đầy đủ Nguyễn Thị Cẩm Đan (SN 2002) đến từ An Giang. Hiện tại người đẹp đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Cẩm Đan từng chia sẻ mình đã giảm tận 10 kg để tham dự cuộc thi Hoa hậu. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm.

Gương mặt của Cẩm Đan hội tụ đầy đủ sự thanh tú, sắc sảo và lai Tây. Người đẹp thường chọn lối make up đậm, trang điểm sắc nét để tôn lên vẻ cuốn hút của gương mặt.

Dù không thành công trên con đường Hoa hậu nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đã trở thành "con cưng"  của không ít nhà thiết kế. Giờ đây, cô đang hoạt động với vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

Về phong cách thời trang, Cẩm Đan định hình cho mình hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và nóng bỏng.

Nhiều khán giả cho rằng, nếu có dự định chinh chiến sắc đẹp trong thời gian tới, Cẩm Đan phải thay đổi bản thân từ phong cách thời trang cho đến biểu cảm, thần thái.

MỤC LỤC [Hiện]