Con gái bị chê xấu không lấy được chồng, "nữ đại gia mới nổi" Đoàn Băng Di điềm tĩnh đáp trả nhẹ nhàng mà cay sâu

Antifan động chạm đến con gái, Đoàn Băng Di lập tức đáp trả bảo vệ thiên thần nhỏ.

Từng là cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc Việt, Di Băng (tên thật là Đoàn Băng Di) sau khi kết hôn với chồng đại gia đã quyết định lui về ở ẩn tập trung cho việc chăm sóc gia đình và tiếp quản công việc kinh doanh của chồng. Chồng của nữ ca sĩ vốn là người chiều vợ, không tiếc tiền mua tặng cô biệt thự, đồ hiệu hay xe hơi. Gần đây, người đẹp trở thành hotmom, tâm điểm của sự chú ý khi mạnh tay chi 7,5 tỷ đồng, thuê một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, thiết kế nhà cho mình.

Sống trong cuộc sống nhung lụa, đương nhiên 3 tiểu công chúa nhà cô cũng được hưởng những "đặc quyền" đúng chuẩn Rich Kid. Thế nhưng mới đây, một antifans đã có lời nhận xét khá mỉa mai liên quan đến các thiên thần nhỏ là cô. Cụ thể người này chỉ đích danh bé Linh Đan (hay thường gọi là Hana), nhan sắc có hạn nên phải bù mất cái biệt thự, siêu xe mới lấy được chồng. Lời nói xúc phạm đến một đứa trẻ như thế này chắc chắn không nhận được sự đồng tình từ bất kỳ một ai. 

Trước bình luận khiếm nhã này, nữ ca sĩ đã không thể ngồi yên và bức xúc bày tỏ: "Dù con bé có xấu như anh tưởng tượng đi nữa nhưng chắc chắn một điều con bé được giáo dục tốt hơn anh", kèm theo đó là nhiều hình ảnh đáng yêu về con gái.

Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng đăng thêm ảnh một người khác chê bai con gái mình cùng chia sẻ: "Chị và anh ý bảo con em xấu quá sau này phải bù biệt thự và siêu xe may ra mới cưới được chồng ạ. Em xin phép không nói gì chỉ để nhẹ hình ở đây cho quan viên hai họ xem chơi cho vui".

Chẳng hiểu người antifan kia có thù hằn gì với Băng Di mà lại nỡ lòng nào "chê bai" một đứa trẻ ngây thơ, xinh xắn như thế này. 

Sau con gái lớn Hana, Băng Di có thêm 2 thiên thần nhỏ nữa là An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki) và bé thứ 3 là Bing Bing.

MỤC LỤC [Hiện]