Bóc giá chiếc túi xách chỉ đựng vừa 1 thỏi son của Ngọc Trinh, dụi mắt 3 lần vẫn sợ đếm thiếu số 0

Mới đây, Ngọc Trinh thể hiện độ "chịu chơi" của bản thân khi sắm hẳn túi xách đắt tiền bé cưa bằng lòng bàn tay chỉ để đựng một thỏi son!

Đã qua rồi thời kỳ phủ sóng của hàng loạt chiếc túi bigsize. Mùa mới này, túi minisize lại trở lại và bắt đầu chiếm lĩnh thời trang sao Việt. Df chẳng có công dụng gì mấy nhưng những chiếc túi này vẫn rất được yêu thích. Mặc dù kiểu dáng bé tẹo chỉ đủ đựng vừa 1 thỏi son hay thẻ ngân hàng, nhưng những chiếc túi này lại có giá không hề rẻ chút nào, thế mới thấy độ chịu chơi của các người đẹp, bỏ vài chục hay cả trăm triệu chỉ để sắm chiếc túi đựng ví chẳng vừa mà đựng điện thoại cũng không xong.

Mới đây, Ngọc Trinh hồi "teen" với đầm hồng kẹo ngọt cùng tóc búi củ tỏi cực đáng yêu. Và điểm nhấn của cả set đồ lần này không gì khác noài chiếc túi xách bé tí tẹo chắc để một thỏi son còn chật.

Được biết, đây là mẫu túi nhỏ xíu của Roger Vivier, có kích cỡ chỉ khoảng lòng bàn tay và giá cao ngất ngưởng hơn 40 triệu đồng!

Nhưng độ chịu chơi của Ngọc Trinh nếu thua ai, chắc hẳn chỉ thua Mai Phương Thúy. Cựu hoa hậu từng khoe chiếc túi xách với chất liệu nhựa trong suốt của Chanel có giá 300 triệu đồng. Mai Phương Thuý còn chia sẻ, chiếc túi này chỉ chứa đựng được duy nhất một thỏi son.

Khánh Linh thể hiện độ chịu chơi không thua kém hội chị em với siêu phẩm Le Sac Chiquito của Jacquemus, chiếc túi với kích cỡ 12cm x 6cm này được bán với giá khoảng 12 triệu VNĐ. Quả thật với chiếc túi bé tẹo còn chẳng đựng vừa chiếc điện thoại này thì không phải chị em nào cũng dám đầu tư.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848