Brad Pitt đang hẹn hò nàng mẫu nóng bỏng là bản sao của Angelina Jolie, chi tiết tình ái kín đáo gây bất ngờ

Trang The Sun cũng đã nhận xét rằng diễn viên kiêm người mẫu Nicole Poturalski mà Brad Pitt đang hẹn hò có nhan sắc tựa Angelina Jolie.

Trang The Sun mới đây đã có bài viết cùng những lời tiết lộ cực kỳ nóng hổi về mối quan hệ mới của Brad Pitt. Paparazzi đã chụp được một loạt tấm hình đáng nghi ngờ của nam diễn viên cùng nữ diễn viên kiêm người mẫu nóng bỏng Nicole Poturalski khi cả hai xuất hiện tại sân bay Le Castellet Airport - miền nam nước Pháp vào thứ 4 vừa qua. Nicole được cho là tình mới của Brad Pitt và được nhận xét sở hữu ngoại hình cực giống với Angelina Jolie - vợ cũ của tài tử này.

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 2.

Hình ảnh của Brad Pitt...

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 3.

... cùng Nicole Poturalski xuất hiện tại sân bay

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 4.

Cặp đôi cùng lên chuyên cơ cá nhân của Brad Pitt

Theo thông tin mà The Sun có được, Brad Pitt đã bay từ Los Angeles với sân bay Charles de Gaulle tại Paris để gặp gỡ Nicole, sau đó cả hai cùng bay tới sân bay Marseilles - nơi cách căn nhà tại Pháp của Brad Pitt ở Chateau Miraval chỉ 30 dặm. Nguồn tin tiết lộ rằng, cặp đôi vô cùng thân thiết và tình tứ: "Cả hai tỏ ra kín đáo với mọi người xung quanh, nhưng ở những nơi riêng tư như trong xe hay chuyên cơ, cặp đôi sẽ âu yếm, ôm ấp nhau không rời".

Nguồn tin cho biết thêm: "Rất nhiều 'nhân chứng' cho biết họ thấy được cảnh nhân viên tổ chức, sắp xếp chu đáo để chào đón cặp đôi đến với Miraval. Dường như Brad Pitt muốn biến chuyến đi chơi này trở nên đặc biệt. Sau Angelina Jolie, Nicole là người đầu tiên đặt chân tới đây".

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 5.
Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 6.

Người đẹp theo chân Brad Pitt lên chiếc chuyên cơ riêng của anh

Trang The Sun cũng đã cung cấp thêm thông tin về tình mới của Brad Pitt. Nicole Poturalski là một người mẫu trẻ đầy triển vọng của Đức. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài được cho là giống với Angelina Jolie và có một sự nghiệp thành công khi trở thành gương mặt trang bìa của loạt tạp chí lớn như Harper’s Bazaar, Grazia, Elle phiên bản Đức. Nicole cũng ký kết hợp đồng với các công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp như Official Models ở New York và NEXT Models tại Los Angeles.

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 7.

Nhan sắc xinh đẹp của Nicole

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 8.

Được so sánh có nhiều điểm giống với Angie

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 9.

Nicole gây chú ý với nét đẹp khoẻ khoắn, thân hình bốc lửa

Đáng chú ý và gây bất ngờ với người hâm mộ đó chính là việc dù rằng Nicole rất kín tiếng về đời tư nhưng theo tờ Elle, cô đã làm mẹ và hiện có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Hiện các tờ báo vẫn chưa khai thác được thông tin hoàn cảnh Nicole và Brad Pitt gặp gỡ nhau như thế nào, đã hẹn hò được bao lâu, chính vì vậy truyền thông và người hâm mộ càng thêm tò mò về cô nàng người mẫu xinh đẹp này.

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 10.
Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 11.

Trên mạng xã hội, Nicole sở hữu tài khoản với hơn 100.000 lượt follow

Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 12.
Brad Pitt đang hẹn hò tình mới là bản sao của Angelina Jolie, loạt chi tiết tình ái cùng đời tư kín đáo gây bất ngờ - Ảnh 13.

Một vài hình ảnh khác của Nicole

Nguồn: The Sun, Elle