Bức xúc nhóm đàn ông xấu tính trêu gái không được quay ra đạp cả đám xuống ao còn lên giọng thách thức

Hành động của những người đàn ông này đang bị cộng đồng mạng lên án gay gắt cho rằng không đáng mặt đàn ông. Còn những cô gái kia quả đúng là xấu số nên mới gặp phải cả một nhóm "đàn ông mặc váy" như này.

Mới đây trên diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ vụ việc nhóm bạn gái đi chơi bị đám người đàn ông có biểu hiện không bình thường trêu gẹo, vì bị phản ứng dữ dội nên những người đàn ông này đã đạp các cô gái ngay xuống hồ khiến nhiều người вức xύc

Sự việc được chia sẻ trên MXH ngày hôm qua

Nguyên văn dòng trạng thái chia sẻ như sau:

"Nhờ bạn bè facebook và cộng đồng mạng chia sẻ mạnh và lấy lại công bằng dùm 4 đứa em.

Hôm qua, chủ nhật ngày 28/7 ngay tại quán ăn Hồ sen Hồ nhà, phường Trường thạnh, Quận 9.

4 đứa con gái tụi em và 1 anh tài xế đến quán ăn này. Trong lúc chờ đợi thức ăn ra, 4 đứa em ra cầu ao sen chụp hình. Lúc đó có 3 anh thanh niên đã Sαʏ sỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung và cố ý động chạm tụi em. Nhưng tụi em hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ 1 trong 3 người đe doạ rất hùng hổ và đã đáɴʜ 1 bạn gái té xuống ao bị ướt hết người và trày xước rất đau. Tụi em quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hoá của một người đàn ông đối với Pʜụ ɴữ chân yếu tay mềm như tụi em.

Sau khi lên bờ đuợc, em yêu cầu chủ quán kêu công an giải quyết nhưng họ đã xông đến túm áo anh tài xế và làm đứt áo. Rồi họ đã thách thức báo công an đi tụi tao vừa nhậu với công an nè, làm được gì tụi tao và nhiều lời thách thức thô tục rất khó nghe.

Trước sự việc này tụi em rất uất ức và làm cả nhóm và cô bạn gái bị đánh tổn thương sâu sắc. 
Có 1 số hình ảnh tụi em đã lưu lại của sự việc này. Một lần nửa mong anh em bạn bè cộng đồng mạng giúp đỡ tụi em lấy lại công bằng dùm em. Xin chân thành cám ơn !"

Nhóm bạn gái 3 người chụp ảnh tại hồ sen lúc đó