Hòa Minzy bán loạt túi hiệu trăm triệu sau tuyên bố tạm ngưng ca hát khiến fan lo lắng

Người hâm mộ chưa hết bất ngờ khi Hòa Minzy tuyên bố tạm ngưng ca hát thì cô nàng lại gây xôn xao khi bán lại loạt túi xách hàng hiệu của mình.

Cách đây vài ngày, Hòa Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ tạm ngưng sự nghiệp ca hát. Sau loạt thành công của Rời bỏ, Chấp nhận, chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" nhận được nhiều sự chú ý, tên tuổi cùng giọng hát của cô nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Chuyện còn chưa hết bàn tán thì mới đây, cô nàng lại đăng tin bán loạt túi xách hàng hiệu. Đây đều là những item của các nhà mốt lớn, giá cả vô cùng đắt đỏ. Chia sẻ về vấn đề này, Hòa Minzyđăng tải một dòng trạng thải trên trang cá nhân: "Do Hoà mấy hôm nay có bán mấy cái túi, có 1 thời điểm thì thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy 1 cái mấy trăm triệu cũng không thấy phí. Nhưng qua thời gian thì ngẫm nghĩ lại cuộc đời, thấy mình già hơn, thấy bản tính mình, con người mình, vóc dáng mình nó cũng không tôn lên hết cái vẻ đẹp của mấy cái túi, mặc quần mặc áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi. Nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được...Vậy nên bạn Hoà chán không thích đồ hiệu nữa, Hòa mới muốn pass lại các đồ mà còn mới còn dùng được cho mọi người. Tiền bán túi thì làm được quá nhiều việc có ích cho mình, cho gia đình đôi khi là còn cho xã hội", cô viết.


Ngay trong ngày, loạt túi được "pass" lại với giá dễ chịu hơn của Hòa Minzy đã được hỏi mua hết.

Hòa Minzy cũng là một sao Việt chịu chi có tiếng, cô sắm các mẫu túi đều đến từ những thương hiệu cao cấp nhất như Chanel, Dolce & Gabbana, Gucci... với giá từ vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng. Chiếc túi đắt nhất mà cô sở hữu là chiếc Hermes dòng Birkin màu cam có giá hơn 360 triệu đồng.

Thời gian qua, Hòa Minzy đã thăng hạng cả về nhan sắc, sự nổi tiếng và giọng hát. Cô thường xuyên đi nước ngoài và mua một lần hàng loạt đồ hiệu. Được biết có nhiều lần giọng ca Chấp nhậnchi từ vài trăm triệu đồng đến gần 1 tỷ đồng một lúc để thỏa mãn nhu cầu mua sắm.

Trong bộ sưu tập của giọng ca sinh năm 1995 có nhiều túi xách thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Dior...

Tính đến thời điểm hiện tại khi mọi thứ bão hòa và cô nàng cũng đã có hạnh phúc riêng thì việc mua sắm hàng hiệu, thỏa mãn nhu cầu cá nhân không còn nữa. Với những gì đã và đang thể hiện, người hâm mộ chờ ngày trở lại của Hòa Minzy với những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.

Theo: YAN News