Loạt ảnh đời thường gây thương nhớ của "nữ thẩm phán" 22 tuổi sở hữu khí chất ngút trời

"Đời anh có rất nhiều sai lầm nên anh nghĩ mình cần gặp em để có người phán xử" 

Đó là dòng chia sẻ của một fanpage khi đăng tải loạt hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái với gương mặt xinh đẹp cùng khí chất ngút trời trong trang phục thẩm phán hiện đang được dân mạng hồ hởi khen ngợi. 

Ann trong một phiên tòa.

Ngắm nhìn loạt ảnh, có thể nhận thấy nét đẹp thanh thoáng, ánh mắt sắc sảo ánh lên vẻ thông minh của cô nàng nhỏ nhắn. Chẳng vậy mà ngay khi đăng tải, loạt ảnh đã khiến bao chàng trai phải "đổ gục" mà muốn gặp em để được "phán xử". 

Tài khoản M.N.V: “Trời ơi người đâu mà đẹp quá vậy, đã thế còn giỏi nữa chứ. Trong tương lai chắc chắn cô ấy sẽ trở thành một thẩm phán nổi tiếng. Nhìn khí chất của cô ấy kìa, không đùa được đâu.”

Tài khoản Ngâm Ngâm: "Thế này khéo toà tuyên án tự do rồi nhưng các anh lại cứ đòi phúc thẩm lại". 

Tài khoản B.P: “Biết bạn này trên Instagram này, hình đẹp lắm luôn. Tôi theo dõi suốt mà giờ mới biết là bạn ấy giỏi vậy đấy, nhìn thế này giản dị mà khí chất ghê. Mong bạn sẽ thành công sau này.”

Dân mạng cũng nhanh chóng truy tìm được thông tin cô nàng. Được biết cô gái trong bức ảnh có tên Leanna Leonardo, hay còn được biết với tên Ann, 22 tuổi, đến từ Indonesia. Tuy nhiên, Ann không phải thẩm phán như nhiều người lầm thưởng mà thực chất cô chỉ đang tham dự một phiên tòa giả định trong chương trình của trường. 


Nhưng nhiều người nhìn ra khí chất của thẩm phán tương lai trong cô

Cô đang là sinh viên khoa Luật tại trường Đại học Gadjah Mada tại Yogyakarta, Indonesia. Ann được biết là một sinh viên xuất sắc ở trường đại học và cũng là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội khi tài khoản Instagram của cô có đến 203k người theo dõi. 

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh đời thường của "nữ thẩm phán": 

Cô gái nhỏ với gương mặt ăn ảnh, cuốn hút