"Bung lụa" thử đủ các kiểu tóc, H'Hen Niê nhận cái kết "đắng": Diện nguyên bộ tóc bà già đi dự đám cưới

H'Hen Niê bỗng tự dìm sắc với kiểu tóc vừa dừ vừa lỗi mốt đến giật mình.

H-Hen Niê vẫn luôn nổi bật với mái tóc tém của mình ngay từ giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Suốt khoảng 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê luôn trung thành với kiểu tóc này. 

Thời gian trở lại đây, sau khi nhường lại vương miện cho người kế nhiệm, H-Hen Niê liên tục thử sức với đủ các kiểu tóc: từ ngắn đến dài, từ suôn thẳng đến xoăn bồng bềnh, từ màu đen truyền thống đến sắc nâu hiện đại, thậm chí là màu bạch kim cá tính.

Cô từng lập kỉ lục 1 tháng đổi tới 5 kiểu tóc: cô xứng đáng được nêu gương mỹ nhân chăm chỉ thay đổi hình tượng nhất trong showbiz.

Việc dám thay đổi kiểu tóc là điều không phải ai cũng dám làm bởi mái tóc đôi khi khiến bản thân thay đổi nhiều hơn cả việc trang điểm.

Đương nhiên việc thay đổi nhiều đồng nghĩa với việc không phải lúc nào chủ nhân cũng thành công.

Là một trong số 250 khách mời ngôi sao trong đám cưới của Á hậu Thúy Vân ngày hôm qua, H-Hen Niê khiến người ta giật mình bởi phong cách già đi trông thấy.

 Từ màu nhuộm cho tới phom tóc rồi cách tạo kiểu đều xứng đáng nhận điểm trừ "to đùng ngã ngửa". Mái tóc bồng bềnh bới ngược khiến người ta liên tưởng đến xu hướng thập niên 70-80.

Và nếu để ý kỹ phần chân tóc của H'Hen Niê trông có phần bết bát. Tất cả đã tạo thành một tổng thể không thể "fail" và vô tình lại cộng thêm cho chính chủ vài phần luộm thuộm.