Tranh cãi việc chàng trai chơi bài "chuồn" khi crush rủ thêm bạn đến "ăn chùa" trong buổi hẹn hò: Xử lý tinh tế hay làm nhục mặt đàn ông

Lại thêm một câu chuyện "dở khóc dở cười" trong lần hẹn hò đầu tiên khi crush rủ thêm hội bạn thân đi cùng cho "đỡ ngại", vô tư gọi đồ ăn xả láng. Thế nhưng cái kết cho cô gái lại khiến hội anh em hả hê.


Buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng để mở ra mối quan hệ lâu dài. Dù là nam hay nữ thì hẳn là trong buổi đầu ấy cũng có phần thẹn thùng, hồi hộp. Thế nhưng kèm theo đó là những câu chuyện bi hài của nhiều cặp đôi cũng khiến cho người ta quan tâm vì nó quá đặc biệt.

Mới đây, một chàng trai lên mạng kể lại câu chuyện lần đầu gặp gỡ bạn gái nhưng cô gái này lại dẫn theo cả vài người bạn thân đi cùng rồi vô tư gọi đồ ăn sang chảnh làm nam chính "hoa hết mắt". Vậy là thay vì một bữa tối lãng mạn chỉ dành cho hai người, anh đành phải ngồi cùng vài cô bạn thân của bạn gái . Cuối cùng anh chàng đành chọn cách "rút lui" để mấy chị em tự xử với nhau sau bữa ăn đó. Cụ thể bài đăng:

Buổi đầu hẹn hò, định đưa tay ôm bạn gái, chàng trai "thẹn thùng" vội rụt lại, dân tình phì cười: "Lần đầu bao giờ cũng bối rối"

Câu chuyện vừa được đăng tải nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người đã bày tỏ thái độ không đồng tình trước hành động của có phần quá đáng của của cô gái, ủng hộ việc làm của chàng trai. Vô vàn bình luận bức xúc dành cho "ý thức" của cô gái và hội bạn thân:

"Đi ăn xách mỗi người không đi rồi còn gọi cho cả trăm thứ đắt tiền như vậy thì ai chiều được các em, thật sự chẳng hiểu ý thức của một số bạn trẻ giờ ra sao nữa", tài khoản L.M.V nói.

Chuyện tình cấp tốc: Bị cắm sừng, gái xinh "quay xe", quen người mới 1 tháng chốt cưới luôn, về làm dâu còn được chiều như công chúa

"Nếu cảm thấy không yên tâm và ngại ngùng thì có thể dẫn thêm 1 cô bạn thân thôi nhưng nên nói trước với bạn nam kia. Lần đầu mà bạn kéo cả đám đi thế thì hơi quá đáng rồi", bạn T.X.Q chia sẻ.

"Chắc các bạn nghĩ tiền từ trên trời rơi xuống nên cứ ăn tới bến đấy hả, ý tứ, tiết chế chút đi thì con trai bọn tôi cũng chi trả đàng hoàng chứ ai để các bạn phải lăn tăn đâu".

"Nước đi của anh bạn này đúng chuẩn đấy, phải để cho những đứa thích "ăn chùa" nó được một lần trải nghiệm thế nào là thích ăn mà không thích trả", bạn nam T.T.K comment.

"Ôi đàn bà đúng là những niềm đau, xin thua".

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng cách hành xử của anh chàng cũng kém văn minh. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì anh cũng nên ở lại, giải quyết bữa ăn rồi lúc đó có chia tay thì quyết, ai lại chạy đi nhanh chóng như thế.

Đây cũng là một bài học cho các cô gái, chàng trai trong những lần đầu gặp gỡ, cần tinh tế, tế nhị hơn để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người và tránh làm khó xử cho đối phương.

Nhặt được túi trên đường nhưng nhất định không trả, người phụ nữ còn lớn giọng khi chủ nhân xin lại: "Việc gì phải trả"