"Búp bê võ thuật" Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông "đốn tim" nửa thế giới với tài sắc vẹn toàn

Tuệ Linh đang là sinh viên Quản trị kinh doanh tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Với tài năng võ thuật cùng nhan sắc trời phú, cô nàng được mệnh danh là "búp bê võ thuật".

Ngoại hình của Tuệ Linh khiến người đối diện luôn bị "đốn tim". Nữ sinh này cũng thể hiện cá tính mạnh mẽ, nhanh nhẹn của một người từng theo học võ Karatedo nhiều năm.

Sở trường võ thuật được Linh phát huy khi cô vào học đại học. Suốt nhiều năm học võ, nữ sinh này luôn được công nhận là võ sinh xuất sắc. Là con gái theo đuổi võ thuật nhưng niềm đam mê giúp Linh không cảm thấy thiệt thòi hay vất vả.

Chia sẻ về sở trường của mình, Tuệ Linh cho biết: “Là môn võ hay, nhưng rất khó vì đòi hỏi có sự phối hợp hài hòa cả chân và tay. Môn võ này vừa phải mạnh mẽ, vừa phải dùng sự mềm dẻo của mình, lợi dụng sức và lực của đối phương để trấn áp đối phương”.

Thành tích học tập của Linh cũng khá nổi bật, nữ sinh cũng tham gia năng nổ các hoạt động của trường và xã hội. Ngoài đam mê võ thuật, Tuệ Linh còn có sở thích làm mẫu ảnh, thời trang và hiện đang tập tành kinh doanh để có thể tự chủ tài chính trong tương lai.

Hãy cùng ngắm thêm những bức ảnh xinh đẹp của "búp bê võ thuật" nhé!


Theo Saostar.vn