"Cá Bống" mắc cạn, đẹp đến mức nhiều anh chỉ muốn "bắt về nuôi"

Nữ TikToker triệu follow mới đây đã chia sẻ loạt ảnh chào đón mùa hè bên bãi biển Phú Quốc với trang phục bikini cực "nóng".

Nếu theo dõi Lê Bống trên MXH, hẳn nhiều người đã chẳng còn lạ lẫm với danh xưng hot girl phòng gym một thời của cô nàng nhờ body cực nuột. 

Sở hữu lợi thế ngoại hình đẹp, Lê Bống thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm. Trước đây, Lê Bống từng bị cộng đồng mạng “ném đá” khá nhiều vì có những màn khoe body hở hang đầy táo bạo. Nhưng hiện tại, nữ TikToker đã thay đổi hình ảnh cũ thị phi và xây dựng một phong cách trưởng thành kín đáo hơn.  Mới đây, Lê Bống khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân. 

Điểm nhấn của loạt ảnh là bộ bikini nhỏ xíu, đã khéo léo khoe triệt để thân hình nóng bỏng của cô. Thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến không chút mỡ thừa được cô nàng triệt để phô diễn, bên cạnh đó là cặp “tuyết lê” căng đầy cũng thu được hút vạn ánh nhìn của người theo dõi.

"Giữa Bình Minh và hoàng hôn, bản thân thích hoàng hôn hơn. Thay vì chọn khởi đầu suôn sẻ, tôi chọn 1 kết thúc hoàn hảo", cô viết. 

Bộ ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 15,5 nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng trên Instagram và 11 nghìn lượt tương tác cảm xúc trên Facebook.  Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi vòng eo con kiến nhỏ xíu của người đẹp:

- "Nhất thiên hạ rồi chị ơi"
- "Chị Bống nuột quá"
- "Chị tôi xinh quá trời quá đất"
- "Cái eo đỉnh vậy"
- "Eo nhỏ xíu luôn kìa"
- "Nhìn vòng eo mà ước ao".

Thời gian gần đây, cô nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng khi thay đổi phong cách “chóng mặt”. Có thể thấy, thay đổi phong cách từ quyến rũ, gợi cảm đến ngọt ngào, trẻ trung, nữ TikToker vẫn được khán giả hết lời khen ngợi.

Với sắc vóc hình thể chuẩn chỉnh cùng khí chất ngút ngàn giúp Lê Bống chiếm trọn spotlight dù phong cách thời trang nào.