"Ca, nhạc sĩ nặng ký nhất Vbiz" giảm 33kg, ngoại hình mới gây bất ngờ

Giảm cân 33kg thành công, ca, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tự tin tung MV “7 Love”.

Nguyễn Đình Vũ là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, hòa âm, phối khí chuyên nghiệp. Anh chính là người tạo hit cho Hồ Quang Hiếu (Không cảm xúc), The Men (Hãy để anh yêu em lần nữa), Noo Phước Thịnh (Hạnh phúc thoáng qua), Đan Trường (Ngày em cưới), Đông Nhi (Xin đừng đi)... Anh được xem là nghệ sĩ nặng nhất showbiz với cân nặng 111kg.

"Ca, nhạc sĩ nặng ký nhất Vbiz" giảm 33kg, ngoại hình mới gây bất ngờ - 1

Ngoại hình trước đây của Nguyễn Đình Vũ

Tuy nhiên mới đây, Nguyễn Đình Vũ gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn. Nam nghệ sĩ cho hay, hơn một năm qua, với sự kiên trì tập luyện cùng một chế độ ăn uống phù hợp, anh đã giảm cân thành công 33kg, hiện chỉ còn 80 kg. Với ngoại hình cân đối và đẹp hơn, Nguyễn Đình Vũ rất tự tin khi tung ra MV mới “7 Love” vào tối 15.4 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Vừa qua, ca khúc Em ơi lên phố mà Nguyễn Đình Vũ sáng tác cho Minh Vương M4U trình bày rất thành công, đạt hơn 100.000.000 lượt xem trên YouTube. Chính điều đó đã tạo động lực để Nguyễn Đình Vũ cho ra đời ca khúc tiếp nối câu chuyện của Em ơi lên phố với tên gọi 7 Love

"Ca, nhạc sĩ nặng ký nhất Vbiz" giảm 33kg, ngoại hình mới gây bất ngờ - 2

Nguyễn Đình Vũ lột xác sau giảm cân thành công

MV 7 Love mang âm hưởng nhạc R&B pha trộn nhạc cụ dân tộc. Ca khúc có nhịp điệu nhanh, bắt trend, được cho là thế mạnh của Nguyễn Đình Vũ trong sáng tác hiện nay. Trước khi MV được ra mắt, Nguyễn Đình Vũ đã tung một đoạn demo ngắn trên Tiktok, đạt hơn 3.000.000 lượt xem và 4.000 video sử dụng âm thanh này.

Trong MV, Nguyễn Đình Vũ khéo léo tái hiện lại các MV cũ thành công của mình, qua phần kỹ xảo Green Key, như muốn nhắc khán giả gợi nhớ lại hình ảnh một Nguyễn Đình Vũ ''tròn trĩnh, béo ú'', kèm theo đó là những mối tình tan vỡ trong các MV cũ.

"Ca, nhạc sĩ nặng ký nhất Vbiz" giảm 33kg, ngoại hình mới gây bất ngờ - 3

Nguyễn Đình Vũ cho biết: “Để bản thân mình thật hoàn thiện, tôi phải cố gắng phấn đấu từng ngày. Hiện tại, ngoại hình của tôi đã thay đổi cân đối, đẹp và sang trọng hơn, không còn béo ú như trước đây. Tôi cũng đã lập gia đình vào cuối năm 2019, bà xã hiện là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi hoạt động nghệ thuật của tôi. Hiện tại, tôi chưa muốn có con sớm vì vẫn còn phải tập trung cho sự nghiệp của mình trước”.

Ca, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sinh năm 1991 tại TP.HCM trong một gia đình của có truyền thống âm nhạc. Bố anh là ca sĩ Nguyễn Đức Vượng, anh trai đầu theo đuổi nghiệp DJ, anh kế là nhạc công và người em út đi hát.

Ngoài sáng tác, Nguyễn Đình Vũ còn là người thể hiện các ca khúc do chính mình viết lời được khán giả rất yêu mến thời gian qua như: Lỡ thương một người, Khát vọng thượng lưu, Đã từng là tất cả, Em của quá khứ, Chúng ta dừng lại ở đây thôi…