Được bạn trai tặng xét nghiệm ADN, cô gái đau khổ tột độ khi phát hiện sự thật

Thông qua việc truy đến gốc gia phả, cả hai phát hiện ra, bà cố của họ là cùng một người, điều này có nghĩa họ là họ hàng với nhau.

Cốt truyện tưởng như chỉ có trên phim truyền hình không ngờ vẫn luôn tồn tại trong thế giới thực. Một cô gái trẻ gần đây được bạn trai tặng hộp xét nghiệp ADN làm quà sinh nhật, không ngờ khi nhìn thấy kết quả, hai người lại phải chia tay trong đau khổ tột cùng. 

Theo trang Daily Mail đưa tin, cô gái 22 tuổi có nickname là @mattilathehun mới đây đã chia sẻ câu chuyện đau khổ của mình trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, gây xôn xao dư luận. 

Theo @mattilathehun, mẹ của cô là con nuôi, bản thân cô cũng chưa từng được gặp cha ruột của mình lần nào. Chính vì vậy cô rất tò mò về thân thế của mình. Bạn trai cô thấy thế liền quyết định mua 2 bộ xét nghiệm ADN làm quà sinh nhật cách đây 1 tháng, nói rằng muốn cùng bạn gái làm xét nghiệm.

Được bạn trai tặng xét nghiệm ADN, cô gái đau khổ tột độ khi phát hiện sự thật - 1

Mantila chia sẻ về trải nghiệm đau khổ của mình. 

Cách đây vài ngày, kết quả đã được trả về. Bất ngờ thay, cô gái trẻ tìm ra một người trùng tên với bạn trai trong danh sách người thân. Mới đây, cô không nghĩ ngợi gì và còn vui vẻ chia sẻ sự "trùng hợp ngẫu nhiên" này với bạn trai. 

Nhưng sau đó, thông qua việc truy đến gốc gia phả, cả hai phát hiện ra, bà cố của họ là cùng một người, điều này có nghĩa họ là họ hàng với nhau. Kết quả này khiến cặp đôi sốc nặng. Trong tuyệt vọng, hai người đã chia tay. "Người yêu cũ của tôi là một người tốt vô cùng, tôi vẫn rất quan tâm đến anh ấy, nhưng...", cô gái trẻ nghẹn ngào nói. 

Sau khi chia sẻ của @mattilathehun được đăng tải, đã có hơn 600.000 người xem chia sẻ lại. Đa số mọi người đều rất thông cảm cho cô gái và mong cô sớm vượt qua đau khổ, tìm được người thực sự thuộc về mình. 

Thực tế, trước đây cũng đã có trường hợp tương tự. Có người đàn ông đã sử dụng bộ xét nghiệm ADN cùng với bạn gái của mình, kết quả lại phát hiện, bạn gái của anh chính là em gái cùng cha khác mẹ.