Dispatch chọn ra 8 center đẹp trai nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top kệ phốt, vị trí số 1 thuyết phục đến 90% fan Kpop?

Trong Kpop có nhiều nam idol đẹp trai nhưng với Dispatch, đây chính là 8 center đỉnh nhất.

Trong mỗi nhóm nhạc Kpop, đều có vị trí center - trung tâm của đội hình khi biểu diễn. Center thường là những thành viên có ngoại hình đẹp và kỹ năng biểu diễn nổi trội, khiến fan không thể rời mắt ngắm nhìn.

Vào ngày hôm nay (16/4), Dispatch đã công bố danh sách những nam idol là center xuất sắc nhất Kpop hiện nay. Vị trí số 1 không gây bất ngờ bởi V (BTS) hoàn toàn xứng đáng. Nam idol là "gương mặt đẹp nhất thế giới", sở hữu visual như đồ họa cùng thần thái sân khấu cuốn hút. Trong khi đó, Mingyu (SEVENTEEN) lại gây bất ngờ khi vẫn góp mặt trong top, bất chấp những lùm xùm về nghi vấn bạo lực học đường.

1. V (BST)

V hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu tiên bởi anh hội tụ đủ cả nhan sắc lẫn thần thái sân khấu, khả năng trình diễn xuất sắc. Không chỉ hợp gu người Hàn, vẻ đẹp sắc nét như đồ họa của V cũng được fan quốc tế yêu thích. V nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng visual lớn nhỏ, chứng minh sức hút cực đỉnh của bản thân.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 2.

2. Jaehyun (NCT)

Đứng thứ 2 trong danh sách của Dispatch là nam thần Jaehyun nhà NCT. Nam idol sinh năm 1997 sở hữu gương mặt đẹp, ngũ quan hoàn hảo, da trắng bóc, vừa nam tính, vừa dịu dàng, chuẩn bạn trai trong mơ của fangirl. Bên cạnh đó, Jaehyun cũng có khả năng trình diễn rất tốt, là giọng ca chính như thi vào SM với vai trò rapper.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 4.

3. Minhyun (NU’EST)

Minhyun đã khẳng định được đẳng cấp visual cũng như tài năng của mình qua 2 nhóm nhạc là NU'EST và Wanna One. Nam idol sinh năm 1995 có khuôn hàm V-line hoàn hảo, đôi mắt độc đáo, luôn nổi bật dù là trên sân khấu hay là ở ngoài đời.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 6.

4. Rowoon (SF9)

"Nam thần cao nhất Kpop" Rowoon sở hữu chiều cao lên đến 1m90, là "cây sào biết đi" chính hiệu. Nhưng trái với body cao lớn, Rowoon lại sở hữu gương mặt chuẩn diễn viên, hiền hòa, tạo cảm giác "thanh xuân vườn trường". Nhờ chiều cao khủng và gương mặt đẹp, Rowoon là center nổi bật của đội hình mỹ nam SF9.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 8.

5. Mingyu (SEVENTEEN)

Nam thần Mingyu (SEVENTEEN) vẫn lọt top bất chấp những lùm xùm quanh nghi vấn bạo lực học đường. Quả thật, Mingyu sở hữu gương mặt điển trai, hoàn hảo không có chỗ chê, chỉ cần nhìn là fangirl đã "đổ" đứ đừ. Khí chất ấm áp, chuẩn bạn trai càng khiến Mingyu được yêu thích.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 10.

6. Cha Eun Woo (ASTRO)

"Mỹ nam truyện tranh" Cha Eun Woo "hạ cánh" ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng này. Ngay từ khi mới ra mắt, Cha Eun Woo đã nổi bật với gương mặt đẹp hoàn hảo, không góc chết cùng body cao lớn hút mắt. Nhờ gương mặt đẹp, Cha Eun Woo còn "bỏ túi" loạt vai diễn cũng như quảng cáo riêng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng hạng 6 của nam thần True Beauty là khá thấp.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 12.

7. Juyeon (The Boyz)

Juyeon (The Boyz) là visual mới nổi của Kpop và đứng ở vị trí thứ 7. Nhờ gương mặt góc cạnh, body săn chắc cùng chiều cao 1m81, nam idol sinh năm 1998 tỏa sáng ở mọi nơi anh chàng xuất hiện. Juyeon vừa đáng yêu ngoài đời, vừa chất lừ trên sân khấu làm fangirl u mê không lối thoát.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 14.

8. Beomgyu (TXT)

Chốt lại danh sách là nam thần thế hệ mới Beomgyu (TXT). Thành viên "em trai BTS" được biết đến với ngoài điển trai và vô cùng dễ thương. Thế nhưng khi lên sân khấu, nam idol "biến hình" 180 độ, trở nên vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút.

Dispatch chọn ra 8 center nam đẹp nhất Kpop: Nam thần SEVENTEEN lọt top bất chấp phốt, vị trí số 1 thuyết phục được tất cả fan - Ảnh 16.

Nguồn: Koreaboo