Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao?

Khi biết bí mật của chồng, ca sĩ Triệu Ái Vy từng buồn bã và suy sụp.
Chia sẻ

Dương Ngọc Thái sinh năm 1977, là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc trữ tình quê hương. Ca khúc “Gọi đò” giúp tên tuổi của anh nổi đình đám và đắt show trong và ngoài nước. Anh từng thực hiện 6 liveshow mang tên “Một thoáng quê hương” và tạo được thành công vang dội. Năm 2016, Dương Ngọc Thái đăng quang chương trình "Hãy nghe tôi hát.

Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao? - 1
Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao? - 2

Cách đây không lâu, giọng ca “Gọi đò” gây sốc khi thừa nhận từng có con riêng với fan trước khi cưới vợ – ca sĩ Triệu Ái Vy. Anh kể, một lần vợ bất ngờ biết được sự thật khiến cô vô cùng buồn bã và suy sụp. Thậm chí cả hai từng tưởng sẽ không thể hàn gắn được nữa, song tình cảm, sự vị tha trong tình yêu đã giúp cả hai vượt qua và chiến thắng tất cả.

"Trong một lần đi diễn ở Úc, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ. Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Úc định cư. Một thời gian sau, tôi kết hôn với Vy. Sau này dù biết chuyện nhưng vợ đã bỏ qua hết chuyện quá khứ để cùng tôi xây dựng tổ ấm hiện tại", Dương Ngọc Thái kể.

Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao? - 3

Ca sĩ Triệu Ái Vy từng suy sụp khi biết chuyện quá khứ của chồng 

Hồi tháng 8/2021, Dương Ngọc Thái gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt hình ảnh chắp tay, mặc áo Phật tử, cạo trọc đầu. Nhiều dân mạng còn đồn thổi rằng: “Dương Ngọc Thái rời showbiz chọn quy y cửa Phật”...

Trao đổi với chúng tôi, nam ca sĩ cho biết, việc anh cạo trọc đầu là có thật chứ không phải dùng phần mềm chỉnh sửa như nhiều người suy đoán. “Đúng ngày 1/7 âm lịch, gia đình của Thái từ lớn đến nhỏ nguyện ăn chay 1 tháng cầu cho thế giới hoà bình, an lạc, mưa thuận gió hoà và dịch bệnh Covid-19 mau sớm qua khỏi, cuộc sống trở lại bình thường”, anh nói.

Việc làm của nam ca sĩ sinh năm 1979 được vợ, các con và người thân trong gia đình ủng hộ. Nhiều nghệ sĩ thân thiết cũng bất ngờ trước việc cạo đầu của Dương Ngọc Thái, nhưng khi biết được tâm nguyện của anh thì tất cả đều tỏ ra ngưỡng mộ.

Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao? - 4

Hình ảnh gây xôn xao của Dương Ngọc Thái

Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao? - 5

Khi biết tâm nguyện cạo đầu của anh, ai cũng ủng hộ

Dương Ngọc Thái và ca sĩ Triệu Ái Vy kết hôn năm 2012, hiện cả hai có 3 con, 2 gái, 1 trai. Nam ca sĩ cho biết, hiện cả anh và vợ đều rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có.

Sau lấy chồng, ca sĩ Ái Vy rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc cho tổ ấm, làm hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp. Khi được hỏi về gia đình, Dương Ngọc Thái chia sẻ, 10 năm cưới bà xã đến hiện tại, hai người rất ít khi cãi vã.

“Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và 3 con", anh tâm sự.

Nhắc về vợ, Dương Ngọc Thái tỏ ra vô cùng tự hào. Anh không ngại chia sẻ về tình yêu dành cho vợ vì “Vợ tôi đẹp, hiền, ngoan và nghe lời. Cô ấy là ca sĩ nhưng sau khi lấy nhau, tôi không cho cô ấy đi hát nữa, cô ấy cũng nghe theo. Bây giờ muốn đi hát lại, tôi đồng ý nhưng chỉ cho hát trong liveshow riêng của tôi thôi".

Ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử giờ ra sao? - 6

Giọng ca "Gọi đò" hạnh phúc khi vợ vượt cạn lần 3 thành công

Hồi tháng 3/2021, con trai út của Dương Ngọc Thái chào đời sớm vì bị nhau quấn cổ, tim thai yếu. Vợ anh phải vượt cạn tự nhiên đầy đau đớn. Song may mắn nhờ bác sĩ tay nghề giỏi tận tình hỗ trợ, Triệu Ái Vy và con trai đã được an toàn.

“Chứng kiến vợ đau đớn, vật vã nhiều tiếng đồng hồ vì sinh khó, tôi thương cô ấy đến trào nước mắt. Con trai tôi lúc mới ra đời bị tím tái phải thở oxy một lúc lâu mới từ từ hồi phục lại. Lúc đó tôi có thể thở phào nhẹ nhõm và tận hưởng hạnh phúc làm bố. Đúng là phải vào phòng sinh tôi mới hiểu nỗi vất vả, hy sinh của người phụ nữ khi mang nặng đẻ đau và càng yêu mẹ, yêu vợ nhiều hơn. Vợ chồng tôi bảo nhau thôi đứa này là đứa cuối, không dám sinh thêm nữa”, Dương Ngọc Thái trải lòng.