Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook

Sở TT&TT TP.HCM quyết định xử phạt ca sĩ Duy Mạnh 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc trên Facebook.

Chiều nay (7/8), Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã mời ca sĩ Duy Mạnh lên để xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến những phát ngôn lệch lạc trên Facebook về chủ quyền biển đảo Việt Nam. Trước đó, phát ngôn này của Duy Mạnh đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sau khi làm rõ mọi vấn đề, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt Nguyễn Duy Mạnh (ca sĩ Duy Mạnh) 7,5 triệu đồng. Nam ca sĩ cũng đã nộp phạt, chấp hành biện pháp xử lý. Trên trang cá nhân, anh gửi lời xin lỗi tới công chúng và cho biết về sau sẽ không sử dụng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục đăng lên mạng xã hội.

Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh:

Cám ơn Sở Thông Tin Và Truyền Thông - Thành phố Hồ Chí Minh và đồng chí Từ Lương đã hướng dẫn mình hiểu được vấn đề đúng hơn. Sắp tới, mình sẽ khắc phục.

Gửi các fans: Tớ đã nộp phạt 7,5 triệu và xin chấp hành nộp phạt vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục. Từ nay tớ không dám nói bậy bạ nữa đâu! Tớ sợ rồi!

Gửi các cháu: Từ nay chú sẽ đi khẽ cười tươi, nhưng vẫn thả thính. Chú sẽ không chửi bậy nữa đâu!

Gửi em N.V nhé: Cuối tháng này, anh sắm xe đẹp. Anh sẽ đón em và thả thính và hôn lên má em! Anh sẽ hát tặng em bài "Dĩ Vãng Cuộc Tình"! Em cứ yên tâm vì em đã nhận từng là fan hâm mộ của anh!

Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook - Ảnh 3.

Hình ảnh nam ca sĩ Duy Mạnh chiều nay tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook - Ảnh 4.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền Thông TP.HCM quyết định phạt Duy Mạnh 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook.

Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook - Ảnh 5.

Tài khoản Facebook chính chủ của ca sĩ Duy Mạnh.