Ca sĩ Việt kiều Viet Lee nhá hàng MV “Khóc trong vô vọng”

Bản demo MV mới “Khóc trong vô vọng” của nam ca sĩ Việt kiều Viet Lee nhanh chóng thu hút được sụ chú ý của cộng đồng mạng.

Dù mới chỉ tiết lộ clip demo nhưng có thể nhận thấy đây là một bản ballad nhẹ nhàng với giai điệu chậm nhưng khá bắt tai. Ca từ dễ thuộc, khiến người nghe có thể hát theo: “Anh ta có tốt như anh không, có giống như em mong. Hay chỉ biết cách khiến cho em phải khóc. Ngày ngày có đến bên khi em cần, xem em là người thương nhất. Anh thật lòng thì thua, kẻ yêu đùa thì thắng”.

Bản demo kéo dài hơn 1 phút, gồm cảnh nam ca sĩ ngồi bên chiếc xe hơi sang trọng tại một góc phố ở Luân Đôn, nước Anh xen kẽ với những tình tiết đầy drama được thực hiện bởi dàn diễn viên trẻ ở Việt Nam.

Hình ảnh bắt mắt cùng phần âm nhạc được đầu tư chỉn chu khiến ca khúc ngay lập tức trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Theo đó, chỉ sau ít giờ ra mắt demo, hàng nghìn clip cover và remix lại đoạn điệp khúc của “Khóc trong vô vọng” được đăng tải trên mạng xã hội TikTok.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra phấn khích và giục Viet Lee sớm ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh.

Ca sĩ Việt kiều Viet Lee nhá hàng MV “Khóc trong vô vọng” - 3

Bình luận khen ngợi của khán giả.

"Hát hay quá anh ơi", “Tuyệt vời anh ơi, chúc sản phẩm của anh sẽ trở thành siêu phẩm”… là những bình luận từ các thành viên mạng.

Khán giả M.L bày tỏ tâm trạng háo hức: "Mình chờ đợi MV này lâu lắm rồi. Mong Viet Lee sớm ra mắt MV".

Viet Lee hiện đang sinh sống và làm việc tại Luân Đôn, nước Anh. Nam ca sĩ, MC được cộng đồng người Việt tại Anh yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, giọng hát hay, cùng cách nói chuyện thông minh, duyên dáng. 

Được biết, MV hoàn chỉnh “Khóc trong vô vọng” sẽ được Viet Lee ra mắt vào ngày 1/12/2021.