Từ "ác nữ", Võ Hoàng Yến hóa "công chúa bánh bèo" với 5 lần 7 lượt diện đầm hường, nữ tính

Võ Hoàng Yến hiếm khi diện váy voan bánh bèo như thế, fan thả tim mỏi tay.

Nhắc đến Võ Hoàng Yến khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình tượng một cô người mẫu cá tính, lạnh lùng từ thần thái cho đến nhan sắc, từ cách trang điểm đến phong cách thời trang. Đôi mắt sâu hun hút, sắc lẹm với đuôi mắt kẻ cong vút hay lối trang điểm mắt màu khói; đôi môi cong dày hờ hững - đây là gương mặt dễ dàng bắt gặp mỗi khi chân dài xuất hiện. Chưa dừng ở đó, nàng người mẫu còn cực kỳ ưu tiên những gam màu tối, đặc biệt là màu đen huyền bí và những trang phục mang chiều hướng menswear phá cách hoặc quyến rũ gợi cảm lai Tây. 

Thế nhưng thời gian gần đây, khán giả liên tục được thấy một khía cạnh khác của Võ Hoàng Yến - một nàng công chúa bánh bèo, nữ tính đến duyên dáng. Những cụm từ tưởng chừng chẳng liên quan đến người đẹp họ Võ này lại nhận được cơn mưa lời khén đến từ khán giả. 

Một chiếc váy cổ đen chéo, màu hường cùng phần nơ đỏ to khổng lồ làm điểm nhấn phía sau lưng - bao nhiêu đặc điểm bánh bèo đều hội tụ đủ trên chiếc đầm này lại được Võ Hoàng Yến mặc lên đẹp lộng lẫy. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, ton-sur-ton với trang phục cùng mái tóc búi cao khoe trọn gương mặt V-line, đường nét thaanh thoát tạo nên một tổng thể hài hòa đến khó tin. 

Trong một lần khác, người đẹp thả dáng với chiếc váy có phom dáng bồng bềnh độc đáo của NTK Lê Ngọc Lâm. Cô nàng còn tự mình thú nhận, hôm nay trông như lấy hai cây kẹo bông gòn, quấn thành váy để diện đi sự kiện. Hình ảnh mới mẻ nhưng quá phù hợp với Võ Hoàng Yến bởi tôn được hết các nét đẹp hìn thể, đôi chân dài thanh thoát. 

Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân, Võ Hoàng Yến cho biết: “Con người đổi thay khi dòng đời thay đổi, Yến cũng vậy thôi. Sau bao nhiêu lâu gồng mình với hai đôi mắt nước thật đậm, son đỏ phải thật bầm để chứng tỏ với showbiz Võ Hoàng Yến là ai, đến một cái tuổi nhất định tự nhiên Yến lại muốn trầm mình lại, nhẹ nhàng hơn và nữ tính hơn.

Chắc có lẽ là do con gái sớm nắng chiều mưa chăng? . Dù sao đi chăng nữa, hình ảnh mới được công chúng đón nhận rất tích cực làm bản thân mình thấy thật vui vì có lẽ Võ Hoàng Yến đã đúng rồi! Không những thế trộm vía là từ ngày thay đổi phong cách, mọi người lại khá ưng ý nên dành nhiều lời khen ngợi cho Yến.

Chỉ có một người đi ngược lại là bạn trai của Yến, cứ mỗi khi mình ăn diện nữ tính, ngọt ngào như công chúa là bạn trai lại bảo thôi đừng facetime nữa anh tắt đây, em bánh bèo quá! Anh rất thích Yến cá tính như trước đây, những bản thân mình nghĩ cần thay đổi một chút về phong cách thời trang để trở nên đa dạng bởi từng thời điểm chúng ta sẽ có một cảm nhận riêng về gu ăn mặc".

Tuy nhiên cũng có những lần Võ Hoàng Yến biến thành "bánh bèo" vô dụng thật. 

Chiếc đầm công chúa tay voan bồng màu trắng với thiết kế đơn điệu cùng với lối trang điểm "như chết trôi" của Võ Hoàng Yến khiến cô trở nên kém sắc.

Thế nhưng đến khi lồng lộn quá thì trông người mẫu vẫn cứ sai sai. Chiếc váy hoa sặc sỡ trễ ngàng cùng màu son đỏ rực khiến Võ Hoàng Yến trông khá "sến sẩm".