Cận cảnh bên trong khách sạn cách ly tự nguyện cho khách nước ngoài ở Đà Nẵng: Sang chảnh, đẳng cấp không kém nghỉ dưỡng

Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng đã chọn khách sạn Sam Grand, Vanda làm khu vực cách ly tập trung cho khách nước ngoài. Bên trong khu cách ly "3 sao" này như thế nào?

Từ 18/3, tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam

Sam Grand là khách sạn 3 sao, có tổng cộng 70 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khách sạn này nằm ở vị trí đắc địa trên đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 1 km và cách cầu quay sông Hàn 100 mét. Mới đây, Sam Grand là nơi được Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng chọn làm khu vực cách ly tập trung cho khách nước ngoài. 

Những trường hợp được cách ly tại khách sạn Sam Grand sẽ được kiểm tra, theo dõi sức khỏe, đồng thời được phục vụ đầy đủ điều kiện sinh hoạt (ăn uống, nghỉ ngơi) theo tiêu chuẩn, quy định của TP Đà Nẵng.

Hiện Sam Grand đang cách ly cho khoảng 50 du khách nước ngoài. Theo sở Y tế Đà Nẵng, nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu cách ly cho khoảng 200 người. Tuy nhiên, khác với không khí căng thẳng của tình hình dịch bệnh thì không khí bên trong khách sạn này vẫn rất lạc quan và hết sức tích cực, vui vẻ.

Cả nước đóng cửa các điểm tham quan, dừng hoạt động du lịch để phòng trách dịch Covid-19

Thực đơn với các món Âu được đầu bếp của khách sạn chuẩn bị linh hoạt, nhằm phục vụ tốt nhất đến các vị khách đang cách ly tại đây. Các món ăn được đầu bếp tại khách sạn này thay đổi liên tục để các vị khách không chán.

Bên cạnh đó còn có khách sạn Vanda, đường Nguyễn Văn Linh (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) cũng là nơi đang cách ly những người có tiếp xúc với 2 du khách Anh được xác định nhiễm SARS-CoV-2, những ngày qua hết cũng sức tích cực.

Phòng gym nâng cao sức khỏe trong lúc cách ly.

View "sống ảo" khỏi bàn.

Ảnh: Khách sạn Vanda, Kênh 14

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn