Nhuộm tóc tím rịm như nhân vật game, Ngân 98 bị chê đơ, già, muốn "hồi xuân" mà không phải lối

Chỉ một bức hình khoe tóc mới mà Ngân 98 nhận kết đắng, bị CĐM soi ra hàng tỉ lỗi.

Mới đây, cô nàng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cùng màu tóc mới như để loại bỏ vận đen: "Màu này là xanh hay tím đây anh Đức. Mấy bạn hỏi em nhiều quá", Ngân 98 hào hứng.

Thế nhưng mà ngay lập tức cô nàng bị phản dame vì khoảnh khắc trông như tượng sáp cùng gương mặt đơ cứng thế này. Ngoài khen ngợi màu tóc chất chơi, một vài người còn săm soi chuyện chủ nhân bài đăng chỉnh ảnh hơi quá tay làm gương mặt đơ như tượng sáp. Rõ đắng. Chưa kể chiếc áo cô nàng mặc vô cùng phản cảm, hớ hênh.

Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Ngân 98 đã gắn liền với hình ảnh hở hang, khiêu gợi. Đa số những bức ảnh do chính cô đăng tải trên mạng đều có thể khiến người nhìn "đỏ mặt" bởi những khoảng hở da thịt không thể liều lĩnh, táo bạo. Đỉnh điểm nhất là việc Ngân 98 cùng với bạn thân Mon 2K chụp bộ ảnh khoe thân ở "Tuyệt tình cốc" (Đà Lạt).

 Khi bị nhiều người lên tiếng về việc khoe thân quá đà, Ngân 98 đáp trả: "Mình nghĩ là cách ăn mặc không nói được mình là ngu hay ngoan, nhiều khi tụi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người kín đáo và ít ăn chơi hơn nữa". Hay về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: "Với tôi muốn trở thành siêu vòng 1 hay siêu vòng 3 thì dễ ợt. Mình thiếu chỗ nào thì đắp chỗ đó thôi, chứ không ham hố quá, có ngày trâu lành thành trâu què thì khổ". Bên cạnh đó, cuộc tình của Ngân 98 với Lương Bằng Quang cũng gây nhiều tranh cãi.

Cách đây không lâu, cô nàng cũng gây xôn xao khi khoe hình diện váy cưới. Tưởng chừng sẽ có một cái kết tốt đẹp cho Ngân 98 và Lương Bằng Quang, nhưng cô nàng lại lên tiếng khẳng định là chưa có đám cưới nào cả.