Trấn Thành đáp trả khi bị nói "giàu nhưng keo kiệt không ủng hộ chống dịch Covid"

Cộng đồng mạng liên tục ném đá dân mạng khi anh đăng tải chia sẻ cảm ơn gia đình Tiên Nguyễn khi ủng hộ phòng chống dịch bệnh.

Mới đây, trên fanpage, MC Trấn Thành đã đăng bài viết bài tỏ sự cảm kích, cảm ơn trước thông tin gia đình Johnathan Nguyễn đã ủng hộ phòng chống dịch bệnh 6 tỷ đồng. Cụ thể, gia đình Johnathan Nguyễn đã ủng hộ 9 máy áp lực âm với giá trị tương đương hơn 6 tỷ góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ngay lập tức, bài viết của Trấn Thành nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. Nhiều người đồng quan điểm với nam MC, tuy nhiên có nhiều người bày tỏ bất đồng về phát ngôn của Trấn Thành khiến anh ngơ ngác chẳng hiểu vì sao:

Tại sao không phải là ai mà phải đứa này thì mới đăng status. Người có tiền thì mới chúc mừng còn các chiến sĩ đang thầm lặng chiến đấu thì chẳng thấy động viên hay ca ngợi. Chỉ biết chạy theo lợi ích cá nhân”.

Có tiền thì mua được cái danh đấy, có làm sao không? Cứ có tiền ủng hộ đi đã rồi muốn nói sao thì nói nhé. Thời nào cũng vậy, có tiền là có tất cả, không có tiền thì ngồi xem nha”.

Trước những công kích từ phía dân mạng, nam MC lại 1 lần nữa lên tiếng trên trang cá nhân. Ngay sau khi đăng tải 1 tiếng đã thu hút gần 180k lượt like và hàng chục nghìn bình luận về quan điểm làm từ thiện của Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết anh không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Anh cũng nhắc đến việc nghệ sĩ đi làm từ thiện bị chê keo kiệt: “Người ta đã làm từ thiện mà vẫn bị lên án thì thử hỏi: còn ai muốn đóng góp nữa khi..... đóng góp ít hoặc không nhiều bằng người khác vẫn sẽ bị chửi?”.

Ngay sau đó, nam MC không quên dằn mặt những người đã ném đá mình ngày hôm qua: “Tôi để ý.... hầu hết những bạn hay phàn nàn, chỉ trích thường là những bạn chả bao giờ giúp gì cho ai và xã hội cả. Tại mấy người hay làm thì người ta hông có thích nói”.

Xem thêm: Tiếp tục trao tặng 5000 bộ đồ phòng dịch, Chi Pu vẫn tranh thủ khẳng định mình là "ca sĩ" rất tinh tế