Cận cảnh nhan sắc của quý tử mới sinh nhà Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy vừa hạ sinh con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Giọng ca "Công chúa bong bóng" xin lỗi vì đã che giấu chuyện bầu bí suốt nhiều tháng qua, bên cạnh đó cô cũng muốn chia sẻ niềm vui khi được làm mẹ tới mọi người. 

Sáng nay 15-11, ca sĩ Bảo Thy đăng tải một dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai “Chào con yêu của bố mẹ". Cụ thể cô bày tỏ:  Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của ba mẹ đó là được nghe tiếng khóc chào đời của con. Xin chào và xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà. Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô).



Con là Siêu Nhân của Mẹ vì Mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine, Mẹ bị sốt rét 39.5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc Mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng chỉ cần như vậy Mẹ an tâm Siêu Nhân của Mẹ vẫn ổn!


Hôm nay cho phép Thy được là người phụ nữ nữ hạnh phúc nhất thế giới nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh và hạnh phúc.


Hơn thế nữa, giọng ca Khóc thêm lần nữa còn bật mí mong ước của bản thân với con cái. "Nhiều người hỏi Thy với anh Mập muốn có con trai hay con gái đầu lòng. Thật ra, con trai hay con gái thì Thy đều yêu tụi nó hết. Thy còn muốn nhà có thật nhiều con nít nữa cơ mà. Nếu sau này có con, Thy hi vọng con sẽ có môi trường phát triển bình yên, thoải mái và tự do. Thế nên, khi thực sự thích hợp, Thy sẽ công bố đến khán giả và truyền thông. Hiện tại, Thy muốn bảo vệ cái góc riêng tư nhỏ xíu dễ thương của mình". Mặc dù luôn dành sự ngưỡng mộ và vui mừng khi thần tượng có được gia đình viên mãn nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng cô sẽ sớm trở lại với âm nhạc trong tương lai gần.


Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11-2019. Cô tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật. “Gia đình tôi luôn có giờ nói chuyện riêng dù chỉ có hai vợ chồng. Chúng tôi không tác động đến công việc của đối phương nhưng được quyền góp ý. Thêm nữa, từ ngày lấy vợ, anh giao việc cho mọi người để dành thời gian cho gia đình", giọng ca Ngôi nhà hoa hồng từng cho hay.


Diệu Nhi diện váy Châu Bùi, được khen quyến rũ hơn Thiều Bảo Trâm

Những hình ảnh mới nhất của "mẹ bỉm" Diệu Nhi được nhiều cư dân mạng chú ý vì có liên quan đến nhiều nhân vật đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng tải một ảnh cực thần thái và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Điều đặc biệt mà dân tình chú ý nhất chính là bộ váy mà Diệu Nhi mặc để chụp hình giống hệt với bộ váy mà Thiều Bảo Trâm đang vướng nghi vấn "mượn đồ" của Châu Bùi. Điều này vô tình giúp nữ ca sĩ họ Thiều được "giải oan" sau khi vướng loạt thị phi. Xem thêm (Tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]