Cận cảnh nhan sắc khó tin của "bạn gái tin đồn" mới của Gil Lê, có "ăn đứt" Chi Pu?

Cô gái được cư dân mạng nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với Gil Lê sở hữu vẻ ngoài đáng yêu hết sức.

 

Sau mối tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối với Chi Pu, tin đồn có tình cảm với Miu Lê khi cùng đi du lịch mặc đồ đôi với cô nàng thì mới đây nhất, Gil Lê lại tiếp tục khiến khán giả nghi ngờ mối quan hệ với một cô gái "lạ lẫm" này. Sở hữu cư dân mạng lại có niềm tin về mối quan hệ tình cảm giữa hai người khi trên story cá nhân của cả Gil Lê và cô gái này đều đăng tải những hình ảnh địa điểm check in giống hệt nhau. Thậm chí cô bạn này còn đăng ảnh công khai Gil Lê và mình tình tứ chụp hình chung. 

 

Đối với cô nàng tomboy đẹp trai, chất lừ showbiz như Gil Lê thì những bóng hồng vây quanh cũng trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết. Cư dân mạng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra profile của cô gái này - chính là hotgirl Trần Hoàng Phương Lan. Người đẹp không quá xa lạ với khán giả bởi cô đã từng xuất hiện trong MV ngôn tình của Isaac – “Tôi đã quên thật rồi”.

Cô là người mẫu ảnh được giới trẻ Hà thành rất yêu thích. Không những thế, cô nàng còn là một người đẹp có nhiều tài lẻ như; nhảy, chơi piano…Cô nàng sở hữu mộ vóc dáng khá nhỏ nhắn, xinh xắn, Phong cách người đẹp theo đuổi có lẽ là nhí nhảnh, đáng yêu, đậm chất Hàn Quốc. 

Cô thường chọn những outfit thoải mái, rộng rãi cùng với mix&match cực đáng yêu, trẻ trung và năng động. 

Vẫn im lặng trước những lời đồn thổi, khán giả lại suy nghĩ về mối quan hệ khác của Gil Lê và Phương Lan. Một số cư dân mạng còn cho rằng việc check in cùng địa điểm và chụp hình tình tứ cùng Gil Lê và Phương Lan tại Hàn Quốc có vẻ như chỉ phục vụ cho công việc. Theo phán đoán của fan thì Phương Lan chỉ đang đóng MV với Gil Lê và bối cảnh là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Fans cứng "không tin vào mắt" với cách Phạm Hương bị gọi như thế này khi đăng ảnh mới