Chỉ sau 1 đêm PewPew già đi trông thấy, nghẹn ngào xin lỗi Khoa Pug: "Không hiểu sao mình và anh ấy bị kết nối vào chuyện này"

Trong livestream mới nhất, Pewpew đã nghẹn ngào lên tiếng xin lỗi Khoa Pug từ những lùm xùm quanh status vô thưởng vô phạt của mình.

 

Là người ngoài cuộc hoàn toàn trong chuyện Khoa Pug tố resort Aroma làm ăn thiếu chuyên nghiệp nhưng có vẻ như Pewpew (Hoàng Văn Khoa) cũng nhận không ít thiệt hại vì một status vô thưởng vô phạt, không rõ ý của mình.

Sau tất cả, Pewpew đang chịu thiệt hại khi tiệm bánh mì Pewpew của mình bị hàng nghìn vote 1 sao vì những dân mạng không đồng tình với quan điểm của anh về vụ Khoa Pug và Aroma. Chấp nhận đau thương này như một bài học, trong lần livestream mới nhất, Pewpew đã có những chia sẻ xung quanh chuyện này.

Pewpew livestream trải lòng sau vụ lùm xùm khiến Bánh mì Pewpew bị đánh giá hàng nghìn 1 sao

"Mình muốn xin lỗi anh Khoa Pug, mình không hiểu sao mình và anh ấy bị kết nối vào chuyện này. Ý của mình không liên quan đến anh, mình đề cập đến câu chuyện hoàn toàn khác. (...) Mình tôn trọng và thấy anh Khoa Pug rất dũng cảm và thẳng thắn, nhưng mình không muốn liên quan đến cá nhân anh."

Pewpew nhận về không ít 1 sao sau status vô tình chưa rõ ý

Khi nói lại về quan điểm trong status của mình, Pewpew muốn nhấn mạnh rằng, cái anh muốn nói đến là vấn đề hùa nhau vote 1 sao cho các khách sạn, spa... có tên na ná giống Aroma. "Việc hùa nhau report bất cứ cái gì na ná giống tên như resort, khách sạn hay bất cứ địa điểm kinh doanh nào; thậm chí các trang đánh giá nước ngoài đã phải đóng phần đánh giá khu vực Việt Nam cho một số resort, khách sạn sẽ làm giảm uy tín không những của nơi đó, mà còn làm giảm uy tín người dùng Việt Nam. Chính là các bạn. Có rất nhiều người hỏi mình bị lừa như vậy có tức không, có muốn thông báo đến mọi người không? Có. Nhưng việc lôi những đơn vị không liên quan vào sự việc này, mình không đồng tình, dù có vì lý do nào đi nữa."

 

Về việc tiệm bánh mì Pewpew bị đánh giá hàng nghìn 1 sao khiến Pewpew không khỏi đau đầu nhưng chàng streamer thẳng thắn nói rằng đây là một thử thách đối với bản thân. Anh khẳng định, bánh mì Pewpew sẽ vực dậy bằng chất lượng, dịch vụ phục vụ khách hàng. "Mình phải tin sản phẩm của mình, phải tin vào nhân viên của mình, phải tin vào hệ thống quản lý của mình, nếu như còn hi vọng với khách hàng". 

Pewpew xóa status và đính chính lại quan điểm của mình nhưng có vẻ CĐM quá đông và hung hãn, không chịu nghe lẽ phải?

Pewpew chẳng ngần ngại nói rằng, anh có thể chạy Grab, đóng cửa tiệm bánh mì nhưng quyết không đóng phần đánh giá nhận xét mà dân mạng đã làm với Bánh mì Pewpew, anh coi đó là trải nghiệm không bao giờ quên trong cuộc đời mình.


PewPew lên tiếng khi tiệm bánh mì bị vote 1 sao. 

 

Đại chiến Khoa Pew và Khoa Pug: Chỉ 1 status về Khoa Pug, bánh mì PewPew bị hàng nghìn vote 1 sao, tụt hạng trầm trọng