Đại chiến Khoa Pew và Khoa Pug: Chỉ 1 status về Khoa Pug, bánh mì PewPew bị hàng nghìn vote 1 sao, tụt hạng trầm trọng

Chỉ một status trên trang cá nhân về vụ Khoa Pug và resort Aroma, Pewpew nhanh chóng nhận "gạch đá" từ phía dân mạng. Chưa hết, trang bánh mì Pewpew nhận hàng nghìn vote 1 sao khiến nó nhanh chóng tụt hạng, chỉ còn điểm đánh giá hơn 1 trên thang xếp hạng.

 

Vụ Khoa Pug tố thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của resort Aroma vẫn chưa hết hot thì một streamer nổi tiếng là Pewpew bất ngờ nhận chỉ trích từ phía dân mạng vì dòng trạng thái "ngược dòng" đăng trên Facebook cá nhân.  

Cụ thể, Pewpew (Hoàng Văn Khoa) đã đăng tải một bài viết dài thể hiện quan điểm cá nhân, anh chàng không phân tích tính đúng sai của vụ việc, mà chủ yếu bày tỏ thái độ không hài lòng với sự "hùa theo" của phần đông cộng đồng mạng Việt Nam. PewPew cho rằng, nhiều người chưa thật sự hiểu rõ vấn đề, chỉ nghe câu chuyện từ một phía đã vội vàng "hùa" số đông, report và vote 1 sao cho resort chỉ đơn giản vì "mình thích thì mình report theo người ta thôi" và "mình không cần trách nhiệm gì về hành động của mình trên mạng".

Status trên trang cá nhân khiến Pewpew bị ném đá không thương tiếc
Bình luận giải thích quan điểm của mình nhưng vẫn không được cộng đồng mạng chấp nhận

Đồng thời anh cũng lên tiếng vì sự vạ lây của nhiều Resort khác chỉ vì tên na ná giống nhau.

Tuy nhiên, hành động "lội ngược dòng dư luận" của Pewpew nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Pewpew chưa tìm hiểu rõ vấn đề đã lên tiếng với hành động "hùa theo đám đông" của dân mạng, hơn nữa đối với những resort coi thường khách hàng như Aroma thì chỉ có "đám đông, dư luận xã hội" mới có thể trừng trị họ. 

 

Dù đã lên tiếng giải thích quan điểm của mình nhưng Pewpew vẫn phải hứng chịu không ít tác hại từ một status nửa chừng chơi vơi của mình. Trong đó, trang web bán hàng bán bánh mì của Pewpew nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt vote 1 sao khiến nó tụt xuống mức 1,6 trong thang điểm đánh giá. Nhiều người cũng mang câu chuyện của Pewpew nói về chuyện Khoa Pug lên các fanpage mạng xã hội nên Pewpew càng hứng chịu không ít "thiệt hại".

Cái giá nhìn thấy là bánh mì bị vote hàng nghìn 1 sao, mất điểm trầm trọng
Và lòng tin của dân mạng với Pewpew đang mất đi

Có người gọi đây là cuộc chiến của Khoa Pew và Khoa Pug và nắm chắc phần thắng thuộc về chàng Youtuber kia. Hiện tại, trang bánh mì của Pewpew vẫn đang tụt hạng nghiêm trọng, lẽ nào một lần nữa cộng đồng mạng lại không công minh trong việc vote sao cho cửa hàng của Pewpew, cái giá phải trả lần này của Pewpew đắt giá quá???

 

Lên tiếng vụ dân mạng "hùa nhau report, đòi tẩy chay" Aroma khi bị Khoa Pug tố lừa đảo, PewPew nhận "rổ gạch đá"