Cao Thái Sơn bán nude táo bạo, lộ cả hình xăm tình cũ, ai dè Lương Bằng Quang soi mãi không ra đành thốt 1 câu thế này

Lương Bằng Quang soi mỏi mắt vẫn không hình dung ra được nội dung hình xăm trên người Cao Thái Sơn.

Chiều ngày 17/6, Cao Thái Sơn tung ảnh bán nude táo bạo, lộ rõ múi bụng cùng các hình xăm kín lên trang cá nhân. Hình ảnh nóng hừng hực của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của dân tình.

Đặc biệt, lần này Cao Thái Sơn còn tâm sự về chuyện những hình xăm trên người, trong đó có hình xăm khắc tên người yêu cũ của anh. "Hồi đó người yêu cũ bảo xăm tên lên body để cho yêu nhau dính vào nhau mãi mãi. Ai dè xăm xong chia tay luôn. Thế luôn, sau này yêu ai không xăm lên người nữa mà chỉ xăm vào trái tim thôi", Cao Thái Sơn viết.

Cao Thái Sơn bán nude táo bạo, lộ cả hình xăm tình cũ, ai dè Lương Bằng Quang soi mãi không ra đành thốt 1 câu thế này - Ảnh 1.

Cao Thái Sơn tung ảnh bán nude táo bạo, lộ hết da thịt cùng những múi cơ bắp rõ mồn một

Cao Thái Sơn bán nude táo bạo, lộ cả hình xăm tình cũ, ai dè Lương Bằng Quang soi mãi không ra đành thốt 1 câu thế này - Ảnh 2.

Anh còn bật mí mình đã xăm hình tên người cũ lên người

Câu chuyện những tưởng sẽ chỉ dừng lại ở bức ảnh nude lồ lộ hết cơ bắp, hình xăm và da thịt của Cao Thái Sơn, cho đến khi Lương Bằng Quang xuất hiện. Dưới phần bình luận, Lương Bằng Quang thắc mắc về hình xăm của Cao Thái Sơn: "Hình gì vậy. Khó hình dung quá", khiến netizen rần rần phấn khích. Nhưng phải công nhận hình xăm tình cũ của Cao Thái Sơn thật khó đoán. Lương Bằng Quang nay có thắc mắc cũng là chuyện dễ hiểu.

Thấy đàn anh tò mò, Cao Thái Sơn chẳng những không giải thích mà còn dí dỏm bông đùa. Đọc câu đùa xong mà dân tình: một là thả haha, hai là... câm nín không biết phản ứng sao cho vừa!

Còn bạn? Bạn có đoán được hình xăm của Cao Thái Sơn là gì không?

Cao Thái Sơn bán nude táo bạo, lộ cả hình xăm tình cũ, ai dè Lương Bằng Quang soi mãi không ra đành thốt 1 câu thế này - Ảnh 3.

Nào ngờ Lương Bằng Quang soi mãi vẫn không hình dung ra được hình xăm này

Cao Thái Sơn bán nude táo bạo, lộ cả hình xăm tình cũ, ai dè Lương Bằng Quang soi mãi không ra đành thốt 1 câu thế này - Ảnh 4.

Không biết hình xăm tên người yêu cũ của Cao Thái Sơn chính xác là gì ta?

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật