Tình địch của Jennie chuẩn bị lên xe hoa chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò, bộ ảnh chụp với G-Dragon bỗng dưng hot trở lại

Từng có khoảng thời gian hẹn hò với G-Dragon, Nana Komatsu khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhanh chóng ngã vào lưới tình của tài tử Suda Masaki.

Trang Sina đưa tin, truyền thông Nhật Bản đang "sốt xình xịch" vì thông tin cực hot liên quan đến Nana Komatsu - bạn gái cũ của G-Dragon. Theo đó, tình địch của Jennie (BLACKPINK) chuẩn bị lên xe hoa với tài tử Suda Masaki chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò. Hiện giờ, từ khoá "Nana Komatsu sắp kết hôn" đang leo lên top tìm kiếm Weibo.

Theo báo chí Nhật Bản, từ đầu năm nay, Suda đã chuyển tới khu chung cư của Nana, cả 2 ở 2 căn khác biệt. Tới tháng 6, theo lời đề nghị của Suda, Nana đã cho thuê căn hộ của mình và chuyển về sống chung với Suda. Một người bạn thân thiết của nam diễn viên đã tiết lộ, vì không thể chịu đựng được việc Nana có thể rời xa tầm mắt mình, Suda quyết định kết hôn với cô bạn gái người mẫu. Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ và chia làm 2 luồng ý kiến, một bên chờ đợi đám cưới hoành tráng của cặp đôi, một bên lại cho rằng Nana còn quá trẻ để lập gia đình.

Tình địch của Jennie chuẩn bị lên xe hoa chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò, bộ ảnh chụp với G-Dragon bỗng dưng hot trở lại - Ảnh 2.

Được biết, Suda và Nana ban đầu là những người bạn thân thiết, hợp tác với nhau trong nhiều bộ ảnh, thậm chí đóng chung trong 2 bộ phim có tên Drowning LoveDistraction Babies. Cho tới mùa thu năm 2019, mối quan hệ của cả 2 thăng tiến, Nana "ngã vào lưới tình" của nam diễn viên sinh năm 1993.

Trước đó không lâu, Nana từng hẹn hò với thủ lĩnh G-Dragon của nhóm nhạc BIGBANG. Vì thông tin chuẩn bị kết hôn này, bộ ảnh của cặp đôi bất ngờ hot trở lại trên Weibo.

Tình địch của Jennie chuẩn bị lên xe hoa chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò, bộ ảnh chụp với G-Dragon bỗng dưng hot trở lại - Ảnh 4.
Tình địch của Jennie chuẩn bị lên xe hoa chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò, bộ ảnh chụp với G-Dragon bỗng dưng hot trở lại - Ảnh 5.
Tình địch của Jennie chuẩn bị lên xe hoa chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò, bộ ảnh chụp với G-Dragon bỗng dưng hot trở lại - Ảnh 6.
Tình địch của Jennie chuẩn bị lên xe hoa chỉ sau 1 năm rưỡi hẹn hò, bộ ảnh chụp với G-Dragon bỗng dưng hot trở lại - Ảnh 7.

Nana và GD thuở còn hợp tác với nhau cho 1 tạp chí. Chính nhờ dự án này mà cặp đôi "bén duyên" với nhau

Nguồn: Weibo