Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh "nhũn tim", đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh

Sao nhí vừa mới gia nhập YG Entertainment đã gây sốt với nhan sắc xinh xắn đáng yêu như búp bê.

Không chỉ nổi tiếng với dàn idol đình đám BLACKPINK, BIGBANG, iKON, WINNER..., YG còn rất mát tay trong việc quản lý các diễn viên. Dàn diễn viên nhà YG trước giờ luôn gây chú ý nhờ nhan sắc xuất chúng, thần thái đỉnh cao. Mới đây nhất, sao nhí vừa gia nhập YG - Park So Yi - cũng gây sốt vì visual quá đỗi đáng yêu, xinh xắn tựa búp bê. Bộ ảnh profile do công ty tung ra đã tôn lên hoàn hảo ngoại hình ngọt ngào, dễ thương của thiên thần nhí.

Thử sức với cả loạt tạo hình từ nữ tính, dịu dàng đến nhí nhảnh, đáng yêu, Park So Yi đã chứng minh được biểu cảm tuyệt vời, đồng thời khoe được nhan sắc và thần thái cực phẩm. Sao nhí 9 tuổi sở hữu gương mặt sắc nét, xinh xắn như búp bê. Điểm thu hút nhất của thiên thần nhí nhà YG chính là đôi mắt trong veo, vô cùng sinh động và tràn đầy biểu cảm. Với tiềm năng diễn xuất và nhan sắc đỉnh nhường này, Park So Yi hoàn toàn có thể trở thành mỹ nhân đình đám của màn ảnh Hàn trong tương lai. Thậm chí cô bé này còn suýt át cả Ha Ji Won và Park Min Young khi đọ sắc trong cùng khung hình.

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 2.

Bộ ảnh mới của Park So Yi do YG tung ra khiến dân tình phát sốt

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 3.

Ai cũng phải trầm trồ trước đôi mắt to tròn biết nói Park So Yi

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 4.

Park So Yi xinh xắn đáng yêu y như thiên thần nhí

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 5.

Gương mặt trong sáng, hồn nhiên với đôi mắt to tròn trong trẻo của nữ diễn viên nhí khiến ai cũng "nhũn tim"

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 6.

Mới chỉ 9 tuổi đã thần thái nhường này, trong tương lai, Park So Yi chắc chắn hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Hàn

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 7.

Nữ diễn viên nhí có khả năng thể hiện biểu cảm rất tốt

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 8.

Cận cảnh ngũ quan hài hòa và gương mặt nét nào ra nét ấy của sao nhí 9 tuổi

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 9.

Park So Yi tạo dáng lý lắc, nhí nhảnh đúng tuổi vô cùng dễ thương...

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 10.

...nhưng cũng có lúc vô cùng chững chạc, thần thái

Park So Yi sinh năm 2012, năm nay mới 9 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm diễn xuất từ năm 2018. Cô bé góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Encounter, Her Private Life, Deliver Us From Evil... và vừa ghi dấu ấn trong lòng khán giả xem truyền hình nhờ 2 vai diễn trong Mouse Law School. Với tài năng diễn xuất được phát triển và đầu tư từ nhỏ cộng với nhan sắc và thần thái xuất chúng, Park So Yi sẽ là cái tên làm nên chuyện trong tương lai.

Những hình ảnh đời thương của Park So Yi chinh phục trái tim của nhiều fan

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 12.

Đọ sắc với Ha Ji Won...

Dân tình đang phát cuồng vì visual sao nhí vừa gia nhập YG: Xinh nhũn tim, đọ sắc bên Park Min Young không hề kém cạnh - Ảnh 13.

... và Park Min Young, sao nhí này cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn có phần át luôn cả tiền bối

Nguồn: Dispatch, Instagram